ตร.สอบเครียด “น้ำมนต์” สาวหลอกชาย 13 คนแต่งงาน

ตร.สอบเครียด “น้ำมนต์” สาวหลอกชาย 13 คนแต่งงาน

ตร.สอบเครียด “น้ำมนต์” สาวหลอกชาย 13 คนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานตำรวจกองบังคับการกองปราบปรามสามารถจับกุมตัวนางจริยาภรณ์ บัวใหญ่ เจ้าสาวที่หลอกแต่งงานกับเจ้าบ่าว 13 คน ก่อนหนีไปพร้อมเงินค่าสินสอด จนทำให้กลุ่มเจ้าบ่าวเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นการจับกุมตามหมายจับค้างเก่า

วันนี้ (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตำรวจเข้าควบคุมตัวนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ และนายกิตติศักดิ์ ตันติวิวัฒกุล สามีคนปัจจุบัน ได้ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ตามหมายจับค้างเก่า เพราะน้ำมนต์มีหมายจับคดีฉ้อโกงติดตัวจำนวนมาก ตำรวจได้สอบปากคำนางสาวจริยาภรณ์ตลอดทั้งคืนเพื่อขยายผลทางคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สอบปากคำนางจริยาภรณ์ บัวใหญ่ และนายกิตติศักดิ์ ตันติวิวัฒกุล ด้วยตัวเอง หลังตำรวจกองปราบปรามนำหมายจับคดีลักทรัพย์ของสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ไปจับกุมที่จังหวัดนครปฐม

โดยมีของกลางที่ถูกยึดได้คือแอร์คอนดิชั่นที่จริยาภรณ์ลักไปจากบ้านเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ส่วนรถกระบะโตโยต้าวีโก้แชมป์ เป็นของกลางที่ยึดได้จากบ้านพักในจังหวัดนครปฐม หลังทราบว่าเป็นรถที่น้ำมนต์หลอกเอาไป พร้อมเงินสินสอด 1.8 แสนบาท จากนายไพรัช พึ่งสุข หนึ่งในผู้เสียหายที่แจ้งความไปก่อนหน้านี้

เมื่อวานกองกับกับการ 1 กองปราบปราม ติดตามสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวกิตติศักดิ์ แฟนหนุ่มของจริยาภรณ์ ได้ที่ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยพบว่ามีหมายจับที่จังหวัดจันทบุรีคดีฉ้อโกง จากการหลอกขายแผงทุเรียน ก่อนขยายผลจับกุมจริยาภรณ์ ได้ที่ตลาดเก้าแสน จังหวัดนครปฐม ในเวลาไล่เลี่ยกัน

สำหรับ นางจริยาภรณ์ เริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่ ปี 2554-2560 โดยสร้างความสนิทสนมกับผู้เสียหายจนตกลงแต่งงานกัน มีผู้หลงรักและหลงเชื่อ 13 คน โดยขอให้ร่วมทำธุรกิจขายผลไม้ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมสินสอดและทรัพย์สินอื่นส่วนนายกิตติศักดิ์ ก็ตกเป็น 1 ในผู้ที่เคยถูกจริยาภรณ์หลอก ให้แต่งงานกับจริยาภรณ์เมื่อปี 2558 และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่จริยาภรณ์จะให้กิตติศักดิ์เป็นคนขับรถให้เวลาก่อเหตุ ทำให้เชื่อว่านายกิตติศักดิ์อาจรู้เห็นกับการกระทำผิดของนางจิราภรณ์

ขณะนี้ตำรวจยังคงสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ในห้องรับรองชั้น 1 กองบังคับการปราบปรามซึ่งผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่าผู้ต้องหาจะให้การต่อพนักงานสอบสวนอย่างไร และจะมีใครร่วมกระทำผิดครั้งนี้ด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook