สลด พ่อช่วยลูกชายตกบ่อบาดาล สุดท้ายจมน้ำดับคู่

สลด พ่อช่วยลูกชายตกบ่อบาดาล สุดท้ายจมน้ำดับคู่

สลด พ่อช่วยลูกชายตกบ่อบาดาล สุดท้ายจมน้ำดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เกิดเหตุสลด เด็กชายอายุ14 ปี ช่วยพ่อทำนาวันหยุด เกิดอุบัติเหตุพลัดตกบ่อบาดาล พ่อเห็นลงไปช่วยแต่ไม่รอด ตายทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.45 น. ที่กลางทุ่งนา บ้านบางผี ตำบลท่าตาล อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน ช่วยกันใช้เชือกดึงร่างผู้เสียชีวิต ภายในบ่อบาดาลความลึกบ่อวง 14 วง ความลึก 7 เมตร หลังจาก สภ.บางกระทุ่ม ได้รับแจ้งจากนางสัมพันธ์ ว่า ลูกชายและสามี เกิดอุบัติเหตุมีผู้ตกลงไปในบ่อบาดาลและเสียชีวิตจำนวน 2 คน

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 47 ปี และ เด็กชายสุริยะพงษ์ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 เสียชีวิตอยู่ในก้นบ่อบาดาล ซึ่งเป็นบ่อลึกและแห้งไม่มีน้ำก่อนเกิดเหตุมีต้นหญ้าปกคลุม

นางเสาวลักษณ์ ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทุกๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์และช่วงเย็น เด็กชายสุริยะพงษ์ มักจะใช้เวลาว่าง ออกมาช่วยพ่อทำนากันที่นี่เป็นประจำ และในวันนี้ช่วงเช้าเด็กชายสุริยะพงษ์ อาสาพ่อมาช่วยพ่อทำนาเหมือนทุกครั้ง โดยในวันนี้ทั้งคู่ได้มาทำเทือกนากัน และเด็กชายสุริยะพงษ์รับหน้าที่ฉีดพ่นยาคุมฆ่าหญ้าบริเวณ คันนา แต่เกิดพลัดตกลงไป

หลังจากเกิดเหตุพ่อเด็กได้โทรบอก นางสัมพันธ์ ภรรยาผู้ตาย และบอกว่าจะเอาบันไดจากบ่อบาดาลข้างๆ ลงไปช่วยลูก และเมื่อนางสัมพันธ์มาถึง ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ภายในบ่อบาดาลแล้ว จึงได้รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบางกระทุ่ม เพื่อชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook