ลุงคลั่งอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน แฉเคยก่อเหตุเปิดคลิปโป๊บนรถเมล์

ลุงคลั่งอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน แฉเคยก่อเหตุเปิดคลิปโป๊บนรถเมล์

ลุงคลั่งอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน แฉเคยก่อเหตุเปิดคลิปโป๊บนรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (9 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00-16.00 น.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ถือมีดอีโต้ จะเข้าทำร้ายชาวบ้านที่พักอาศัยในชุมชนเคหะสุขสวัสดิ์ โครงการ 6 ตึก R ซึ่งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 30 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายร่างท้วมอายุประมาณ 45-55 ปี สวมกางเกงสีส้ม ไม่ใส่เสื้อ ถูกชาวบ้านที่พักอาศัยในย่านดังกล่าวช่วยกันจับตัวไว้ หลังจากมีอาการคุ้มคลั่งถือมีดจะทำร้ายผู้คน

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้นำขยะออกมาทิ้งที่หน้าห้องเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกัน โดยเพื่อนบ้านได้ตักเตือนว่าไม่ใช่ที่ทิ้งขยะ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้าไปในห้องสักพัก แล้วออกมาพูดจาด่าทอโวยวาย โดยนุ่งผ้าขนหนู พร้อมทั้งถืออาวุธมีดอีโต้ ก่อนนำขยะมาทิ้งที่จุดเดิม ซึ่งครั้งนี้เพื่อนบ้านเห็นท่าไม่ดีจึงเลี่ยงเดินลงมาชั้นล่าง จากนั้นตัวผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามลงมา ขณะนั้นชาวบ้านเห็นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จึงช่วยกันจับกุมเอาไว้ ทำให้ผ้าขนหนูหลุดออกจากร่าง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวไป

ข้อมูลระบุว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวมานานกว่า 10 ปีแล้ว มีอาการทางประสาท เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ระยะหลังทราบว่าไม่ยอมกินยาตามที่แพทย์สั่งอาการจึงกำเริบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ แก่ตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการมึนเมา ทั้งนี้ต้องรอทำการสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในที่เกิดเหตุยืนยันว่า ชายที่คุ้มคลั่งก่อเหตุใช้มีไล่ฟันคนอื่น พักอาศัยอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 30 และเป็นคนเดียวกับชายในคลิปที่ก่อเหตุเปิดคลิปโป๊และก่อกวนผู้โดยสารหญิง บนรถโดยสารประจำทางสาย 37 แจงร้อน-มหานาค เมื่อถูกต่อว่ากลับอ้างว่าเป็นคนใหญ่โต 4 เหล่าทัพยังต้องเคารพ จนคนขับรถเมล์ต้องจอดรถบริเวณป้อมวงเวียนใหญ่เพื่อเรียกตำรวจขึ้นมา ก่อนถูกตำรวจ สน.บุปผาราม เชิญตัวลงจากรถเมล์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook