ชาวเกาะแรด ยัน เหตุรุมโทรมหญิง 30 ปีที่แล้ว ไม่จริง

ชาวเกาะแรด ยัน เหตุรุมโทรมหญิง 30 ปีที่แล้ว ไม่จริง

ชาวเกาะแรด ยัน เหตุรุมโทรมหญิง 30 ปีที่แล้ว ไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเกาะแรดยันข้อมูลพี่สาวพ่อเลี้ยงของเหยื่อ ปูดข่าวเคยเกิดเหตุรุมโทรมหญิงเมื่อ 30 ปีก่อนนั้น ไม่เป็นจริง

หลังจากเกิดเหตุการณ์คดีรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 15 ปี ในหมู่บ้านเกาะแรด อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จนเป็นเหตุให้ศาลออกหมายจับ 8 ผู้ต้องหาอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด พี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมออกมาให้ข้อมูลกับสื่อรายหนึ่งว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ตนยังจำได้

คือมีการเลี้ยงฉลองงานแต่งงานคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งตนเองก็ไปร่วมงานโดยตนไปกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง แต่พ่อกับมาตามให้ตนกลับบ้านก่อนปล่อยให้เพื่อนอยู่ในงาน พอตอนเช้ามาทราบข่าวอีกทีว่าเพื่อนของตนนั้นถูกวัยรุ่นในหมู่บ้าน 5-6 คน รุมโทรมเมื่อคืน ซึ่งขณะที่ถูกรุมโทรมมีชาวบ้านไปพบพอดี ตนรู้สึกตกใจมาก แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นได้ถูกปิดเป็นความลับ ไม่มีใครพูดถึงเนื่องจากว่าเกรงว่าจะทำให้หมู่บ้านเสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้าน นาย น. (นามสมมุติ) ชาวบ้านเกาะแรด ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและชาวบ้านเกาะแรดรู้สึกตกใจมาก และขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ใช่เป็นการรุมโทรมแต่อย่างใด เนื่องจากว่า หญิงคนดังกล่าวชอบพอมีแฟนคบหาดูใจกัน และได้แอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งถึงขั้นได้เสียจนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงทราบเรื่องจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก

แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการตกลงกันระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงโดยฝ่ายชายยินดีตกลงรับผิดชอบจัดงานแต่งงานกันถูกต้องตามประเพณี ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งยังทำให้ชาวบ้านเกาะแรดเสียหายไปมากกว่าเดิมเข้าไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook