ตามล่า กระบะขาว โฉบตัดหน้าเข้าถนนใหญ่ ต้นเหตุพ่อลูกอ่อนดับ

ตามล่า กระบะขาว โฉบตัดหน้าเข้าถนนใหญ่ ต้นเหตุพ่อลูกอ่อนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีแห่งความประมาท กระบะเลี้ยวเข้าถนนใหญ่ตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้รถอีกคันที่ขับมาอยู่ดีๆ ต้องหักหลบชนเสาไฟฟ้า มีอีกคันคว่ำล้อชี้ฟ้า เซลล์หนุ่มพ่อลูกอ่อนต้องจบชีวิต

จากกรณีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนถนนสุขุมวิท พื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (10 ก.ย.) เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ขณะนี้รถยนต์คู่กรณีนี้ได้หลบหนีไป โดยไม่ได้หยุดจอดมาเหลียวแล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์และรถยนต์คู่กรณี

ภาพจรปิดบริเวณบันทึกภาพ ขณะรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีขาว มองเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด กำลังบรรทุกกระจกใสแผ่นใหญ่เอาไว้ด้านท้าย รถกระบะขับออกมาจากซอยตลาดทองทิพย์ เลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิทอย่างกะทันหัน บริเวณหมู่ที่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเหตุทำให้รถกระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส สีบรอนซ์เงิน ซึ่งวิ่งตรงมาจากถนนสุขุมวิทได้เฉี่ยวชนและเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้า

เหตุดังกล่าวทำให้ นายอุกฤษฎ์ อายุ 31 ปี คนขับกระบะ 4 ประตู เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวมทั้งยังมีรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงินอีกคันที่ขับตามกันมา หักหลบเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอีกคัน นายอรรถพร อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้น ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เจ้าของคดี ได้ติดตามหารถคันดังกล่าวซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุอย่างไม่ใยดี ซึงสามารถแจ้งข้อหาในความผิดฐาน ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหายและหลบหนี

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า นายอุกฤษฎ์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่เซลล์ขายสีทาบ้าน และล่าสุดภรรยาก็เพิ่งคลอดลูกชาย อายุได้ 11 เดือน แต่มาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook