2 สาวใหญ่อ่างทองลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์

2 สาวใหญ่อ่างทองลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์

2 สาวใหญ่อ่างทองลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแล้วทึ่ง สองสาวพี่น้องอ่างทองแม่ค้าข้าวแกง ลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ เผยรู้ว่าตัวลอยน้ำได้ตอนไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว

สองสาวพี่น้องแม่ค้าขายข้าวแกงศูนย์อาหารโรงพยาบาลอ่างทอง นางสาวสุพรรนี หรือ อ้อ อายุ 41 ปี และนางสาวอรงค์นาถ หรือ อ้อย อายุ 42 ปี ที่ลอยตัวในแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งทั้งสองคนได้ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วปล่อยให้ตัวลอยขึ้นมาจากน้ำในท่าทางต่างๆ ทั้งการนอนหงายปล่อยตัวลอยไปตามน้ำ นอนคว่ำหน้าลอยไปตามน้ำ นอนตะแคง รวมทั้งนอนพนมมือปล่อยตัวให้ลอยขึ้นทุกสวนของร่างกายให้ลอยไปตามกระแสน้ำโดยไม่จมลงไปแต่อย่างใด เป็นที่น่าทึ่งต่อผู้พบเห็น

นางสาวสุพรรนี กล่าวว่า ตนเองทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน และเป็นแม่ค้าขายข้าวแกงอยู่ที่ศูนย์อาหารโรงพยาบาลอ่างทอง โดยช่วงวันหยุดที่ผ่านมาหลายเดือนก็นั้นครอบครัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล และได้ลงไปเล่นน้ำทะเล กันอย่างสนุกสนานเต็มที่และที่แปลกใจเมื่อปล่อยตัวลงนอนในน้ำทะเล แล้วตัวลอยขึ้นมาไหลไปตามกระแสน้ำทะเล จึงทดลองเล่นดูในท่าต่างๆ ก็ลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าแปลกใจ

เมื่อพี่สาวเห็นก็ลองทำตามดูบ้าง ตัวพี่สาวเองก็ลอยตัวในน้ำทะเลได้ก็เล่นกัน เมื่อกลับมาบ้านก็ได้ทดลองไปลอยตัวในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าบ้านดูก็สอยตัวได้เมื่อปล่อยให้ตัวเองลงไปในน้ำกลับลอยขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

ซึ่งในตอนเด็กที่ผ่านมาก็เคยเห็นคุณยายลอยตัวในน้ำได้เหมือนกัน และในครั้งนี้ตัวเองและพี่สาวก็ลอยตัวในน้ำได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาเป็นสิ่งที่ดีเนื่องจากลอยตัวในน้ำได้ทำให้มีอุ่นใจในความปลอดภัยในการเดินทางทางน้ำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook