เพลง ชนม์ทิดา พอใจ..คว้าเกียรตินิยมให้พ่อแม่ จ่อเรียนต่ออังกฤษ

เพลง ชนม์ทิดา พอใจ..คว้าเกียรตินิยมให้พ่อแม่ จ่อเรียนต่ออังกฤษ

เพลง ชนม์ทิดา พอใจ..คว้าเกียรตินิยมให้พ่อแม่ จ่อเรียนต่ออังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทายาทคนดังคนเก่ง "เพลง ชนม์ทิดา" ปลาบปลื้มยินดีกับวันแห่งความสำเร็จของตัวเอง คว้าปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครอบครอง ทำให้ แม่ตู่ นันทิดา และ พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อาการปลื้มน้ำตาปริ่ม เจ้าตัวขอบคุณทุกกำลังใจ เล็งเรียกต่อประเทศอังกฤษ แต่ไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงแน่นอน

"ก็ดีใจค่ะ อยากที่บอกว่าเราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ก็เรียนจบตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ ได้คว้าเกียรตินิยมมาด้วย เราก็รู้สึกว่าเป็นหน้าที่ของลูกค่ะ คว้าเอามาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ เกรดเฉลี่ยไม่ถึงกับ 4.00 หรอกค่ะ แค่เฉลี่ย 3 กว่าๆ ก็เท่านั้นค่ะ"

"คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจค่ะ พอทราบว่าได้เกียรตินิยมก็แอบน้ำตาซึมเพราะความดีใจ ส่วนของขวัญก็ยังไม่ได้อะไรค่ะ คือเราก็ไม่อยากได้อะไรเลยค่ะ ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้วค่ะ เพราะเราทำงานและเรียนไปด้วย การแบ่งเวลาสำคัญมากค่ะ กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้เราก็เคยเครียดมากๆ แต่ก็พยายามตั้งใจทำความเข้าใจกับบทเรียนให้ได้มากที่สุดค่ะ"

"ที่ผ่านมาก็เคยมีช่วงที่เรียนจะไม่ไหวแล้ว ช่วงที่อะไรหลายอย่างพุ่งใส่ตัว แต่เราก็คิดว่าต้องทำให้ได้สิ ลองบริหารจัดการเวลาให้ดีๆ คุณพ่อคุณแม่ก็ให้กำลังใจดี แค่คำว่า "ทำได้" คำเดียว เราก็ปลุกพลังเชื่อมั่นให้สู้ต่อไปได้แล้วค่ะ"

"อนาคตตอนนี้ก็ทำงานไปก่อนค่ะ คือเพลงวางแผนไว้ว่าจะไปเรียนต่อด้านอสังหาฯ ที่ประเทศอังกฤษ น่าจะประมาณปลายปีหน้าค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ยังรับงาน ทำงานได้หมดนะคะ ที่เลือกไปเรียนต่อด้านนี้เพราะเป็นความฝันของเพลงด้วยค่ะ เราอยากทำสองอย่างควบคู่ไป งานปัจจุบันเป็นสิ่งที่เพลงรักค่ะ ไม่ทิ้งแน่นอน ทุกอย่างน่าจะทำได้ ขึ้นอยู่กับการบริหารเวลาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เพลง ชนม์ทิดา พอใจ..คว้าเกียรตินิยมให้พ่อแม่ จ่อเรียนต่ออังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook