"อุ๊ หฤทัย" แจ้งจับ 6 ชายฉกรรจ์บุกถึงบ้าน ต่อยทำร้ายสามี

"อุ๊ หฤทัย" แจ้งจับ 6 ชายฉกรรจ์บุกถึงบ้าน ต่อยทำร้ายสามี

"อุ๊ หฤทัย" แจ้งจับ 6 ชายฉกรรจ์บุกถึงบ้าน ต่อยทำร้ายสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อุ๊ หฤทัย” ขึ้นโรงพักพร้อมสามี แจ้ง 3 ข้อหากับ 6 ชายฉกรรจ์ ทั้งคนไทยและฝรั่ง หลังบุกรุกถึงบ้าน ลงมือทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาท

(11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นางหฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ "อุ๊ หฤทัย" นักร้องศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางมายัง สน.ลุมพินี พร้อมกับสามีและทนายความ นำหลักฐานใบรับรองตรวจร่างกายและคลิปวิดีโอมาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์ 6 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หลังก่อเหตุบุกรุกเข้าบ้านพักและทำร้ายร่างกาย

นายสมโชค สุทธิโสม สามีของอุ๊ หฤทัย ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้รู้จักกับกลุ่มชายชาวต่างชาติเป็นชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นคู่กรณีกัน เพราะก่อนหน้านี้คู่กรณีได้ว่าจ้างให้ตัดเย็บกางเกงมวยประมาณ 20 ตัว ราคาส่งตัวละ 400 บาท

แต่เมื่อทางร้านได้ตัดเย็บแล้วเสร็จ พยายามจะติดต่อให้มารับสินค้า แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเวลาผ่านไปนานก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ทางร้านจึงตัดสินใจนำกางเกงมวยออกจำหน่ายทั้งหมด เพราะเป็นการตัดเย็บที่ยังไม่มีการจ่ายเงินค่าจ้างใดๆ

หลังจากนั้น ทางฝ่ายคู่กรณีก็เกิดความไม่พอใจในเรื่องนี้ ได้ยกพรรคพวกมาถึงบ้าน รุมทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาทต่างๆ นานา กล่าวหาว่าทางร้านก็อปปี้แบบกางเกงมวยของคู่แข่ง ทำให้ทางร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง ยืนยันว่าไม่ได้ล้อเลียนแบบใครมาก

ขณะที่ทางด้าน อุ๊ หฤทัย ได้เปิดเผยว่า คู่กรณีชาวอิตาเลียนคนนี้เป็นเจ้าของค่ายมวยแห่งหนึ่ง เคยมีพฤติกรรมคล้ายๆ กันนี้กับร้านค้าตัดเย็บชุดนักมวยร้านอื่นๆ สั่งสินค้าและไม่รับสินค้า อีกทั้งยังพบว่าติดค้างชำระแบบนี้อีกหลายราย

โดยในวันที่เกิดเหตุได้ยกพรรคพวกบุกเข้ามาในบ้านพัก ย่านลุมพินี ก่อนจะปิดประตูกักขังและยืนตุมเชิงเอาไว้ ก่อนจะทำร้ายร่างกาย ชกต่อยเข้าที่ใบหน้าสามี ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ได้แก่ บุกรุกเคหะสถาน ทำร้ายร่างกาย และหมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook