เป้ อารักษ์ แอบสตั้นท์วันเกิดปีนี้ พี่ตู่ นันทิดา ร้องเพลงอวยพรให้

เป้ อารักษ์ แอบสตั้นท์วันเกิดปีนี้ พี่ตู่ นันทิดา ร้องเพลงอวยพรให้

เป้ อารักษ์ แอบสตั้นท์วันเกิดปีนี้ พี่ตู่ นันทิดา ร้องเพลงอวยพรให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าทำให้เอาหนุ่มนักร้อง-นักแสดงสายอินดี้อย่าง "เป้ อารักษ์" ออกอาการปลื้มประทับใจสุดๆ เพราะได้รับเกียรติมากๆ เมื่อครั้งถูกเซอร์ไพร์สวันเกิดตัวเอง เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ศิลปินระดับตำนาน "ตู่ นันทิดา" หอบเค้กมาให้ พร้อมร้องเพลงวันเกิด เจ้าตัวยิ้มหน้าบาน..เกิดมาทั้งทีชีวิตนี้จะมีพี่ตู่อวยพรวันเกิดให้สักกี่ครั้งเชียว

นอกจากนี้ หนุ่มเป้ ยังขออัพเดทถึงความสัมพันธ์กับ "คาริสา สปริงเก็ตต์" ที่ยังถูกจับตามองอยู่ ตอนนี้ก็เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ส่วนกระแสโซเชียลค่อนข้างไม่ไว้ใจ ถูกวางตัวเล่นละครรีเมคเกาหลี "Oh My Ghost" เพราะเห็นว่าไม่เหมาะกับบทพระเอก ทำเอาเจ้าตัวออกอาการกดดันขึ้นมาหน่อยๆ

"ตอนนี้วันเกิดก็สนุกดีครับ ตอนนั้นถ่ายละครอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ครับ ก็มีทีมงานละครจากเมืองไทย รวมทั้งพี่ตู่ นันทิดา ยกเค้กมาให้ถึงหน้าประตูห้องครับ ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ เราฟังเทปเพลงพี่ตู่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ววันนั้นพี่ตู่มาร้องเพลงวันเกิดให้เรา ก็ยังมีน้องเพลง ชนม์ธิดา และทีมงานไทยช่วยกันบิ้ววันเกิดให้ครับ"

"พี่ตู่ก็อวยพรให้มีความสุขแหละครับ ผมก็ตั้งใจพนมมือขอพรมาก ผมตื่นเต้นจริงๆ ครับ ส่วนของขวัญไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษหรอกครับ ก็ได้รับลำโพงที่อยากได้พอดีก็ดีใจครับ เป็นเพื่อนในแก๊งซื้อให้ครับ"

"กับน้องคาริสา จริงๆ ก็มีแอบอวยพรวันเกิดให้อยู่ครับ เป็นการอวยพรตามปกติ ไม่ไดผ่านสื่ออะไร แต่มันไม่ใช่แบบนั้นนะครับ (หัวเราะ) เราเป็นแก๊งเดียวกันเฉยๆ ไม่มีของขวัญอะไรครับ แค่อวยพรก็โอเคแล้วครับ ผมกับน้องไม่ใช่แฟนกันครับ (เขิน) ผมเป็นพี่น้องกันครับ ไม่ได้เขินนะเพียงแต่ไม่รู้จะตอบยังไงให้ถูกต้อง พยายามเลือกคำตอบที่ดีสุดอยู่ครับ"

"ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนกันนะครับ แต่คราวนี้ได้มีโอกาสรู้จักกันเพิ่มมากขึ้นนิดหน่อยครับ ถามถึงโอกาสพัฒนาก็ยังไม่มีอะไรนะครับ ยังคงเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ยังเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มแก๊งเดียวกันเลยนะครับ"

"ประเด็นรับบทในละครรีเมคเกาหลี Oh My Ghost ก็รับบทพระเอกจริงๆ ครับ แต่ก่อนหน้านั้นผมก็มีรีเมคเกาหลีอีกเรื่อง My Girl ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว กำลังรอวันออนแอร์ เรื่องล่าสุดก็เริ่มต้นไปบ้างแล้วครับ ก็รับบทเป็นเชฟ ก็มีไปเรียนเพิ่มเติมแล้วครับ"

"ผมก็พยายามทำให้ได้ทุกบทบาทแหละครับ ก็ยินดีที่เขาได้หยิบยื่นโอกาสมาให้เรา ผมก็พยายามทำให้ได้ครับ แต่ว่าอาจจะไม่เหมือนนิดหน่อยครับ เพราะมีการปรับเปลี่ยนให้มีความเป็นวัฒนธรรมไทยมากขึ้น เล่นคู่กับ หนูนา หนึ่งธิดา ก็ดีครับ เขาเก่งมากๆ อยู่แล้วครับ"

"ถามว่ากดดันหรือเปล่า ความจริงแล้ว My Girl ที่ถ่ายเสร็จไปแล้ว ตอนนั้นไม่เห็นมีใครมากดดันผมเลยนะครับ (หัวเราะ) ตอนนั้นผมเล่นเป็นบทของคุณลีดองวุค พอมาเรื่องปัจจุบันตอนนี้ต้องกดดันแล้วแหละครับ เพราะเจอคำถามนี้เข้าไป แต่ผมก็ทำการบ้านอย่างดีครับ ตอนนี้ผมก็เรียนทำอาหารเต็มที่ครับ ตอนนี้ก็พอจะใช้มีดเป็น ใช้กระทะเป็นแล้วครับ น่าจะทำให้คนดูเชื่อได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป้ อารักษ์ แอบสตั้นท์วันเกิดปีนี้ พี่ตู่ นันทิดา ร้องเพลงอวยพรให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook