พ่อแม่ "น้ำมนต์" พบกองปราบ ยืนยันไม่เกี่ยวลูกหลอกชายแต่งงาน

พ่อแม่ "น้ำมนต์" พบกองปราบ ยืนยันไม่เกี่ยวลูกหลอกชายแต่งงาน

พ่อแม่ "น้ำมนต์" พบกองปราบ ยืนยันไม่เกี่ยวลูกหลอกชายแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อและแม่ "น้ำมนต์" เข้าพบตำรวจกองปราบปรามยันบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวลูกสาวหลอกผู้ชายแต่งงานก่อนเชิดสินสอด

นายบุญเลี้ยง และ นางสำรอง  พ่อแม่ของนางสาวจริยาภรณ์ หรือ น้ำมนต์ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกลวงเจ้าบ่าวแต่งงาน ก่อนเชิดเงินค่าสินสอดหนี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกับลูกสาวก่อเหตุ และถูกตำรวจออกหมายเรียก 

นายบุญเลี้ยง เปิดเผยว่า ไม่เคยได้ผลประโยชน์จากการแต่งงานของลูกสาว ที่ผ่านมาเคยไปร่วมงานแต่งงานของลูกสาวมาแค่ 4 ครั้ง โดยลูกสาวเป็นคนออกเงินค่าเดินทางให้ ซึ่งงานแต่งงานแต่ละครั้งเห็นว่าทำไปโดยถูกต้องตามประเพณี มีฝ่ายเจ้าบ่าวมาทำเรื่องสู่ขอ จึงไม่รู้สึกผิดปกติใดๆ

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวแต่งงานหลายครั้ง ยอมรับว่าเคยสอบถามเรื่องนี้จริง แต่ลูกสาวมักอ้างว่าได้เลิกกับคนเก่าแล้วมาคบกับคนใหม่ ซึ่งเห็นว่าลูกสาวมีอายุเยอะแล้ว เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัว จึงไม่ได้ขัดข้องและเนื่องจากครอบครัวก็ประกอบอาชีพหาเช้ากินค่ำ และไม่เคยกำหนดเงินค่าสินสอดใดๆ สำหรับเงินค่าสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาหมั้นหมายได้คืนให้ลูกสาวไปทำทุนทั้งหมด

นอกจากนี้งานแต่ละครั้ง ก็ไม่ได้พาญาติคนอื่นไปด้วย เพราะติดปัญหาทางการเงิน ส่วนเรื่องประเด็นที่ลูกสาวเปลี่ยนไปใช้ชื่อของนางสาวสร้อยเพชร และเรื่องที่ทนายสงกานต์พาเหยื่อถูกหลอกฝากเข้าทำงานโดยมีพ่อและแม่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยนั้น ปฏิเสธว่าไม่ทราบในรายละเอียดและยังไม่อยากขอพูดถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้ส่วนที่เดินทางมาพบตำรวจกองปราบในวันนี้ก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้รู้เห็นหรือตั้งใจหลอกลวงผู้เสียหายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook