หญิงจีนโดดแม่น้ำแยงซีเกียง เกิดเปลี่ยนใจลอยคอไกลกว่า 40 กม.

หญิงจีนโดดแม่น้ำแยงซีเกียง เกิดเปลี่ยนใจลอยคอไกลกว่า 40 กม.

หญิงจีนโดดแม่น้ำแยงซีเกียง เกิดเปลี่ยนใจลอยคอไกลกว่า 40 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนกระโดดแม่น้ำแยงซีเกียง แต่เกิดเสียใจภายหลัง เปลี่ยนใจขึ้นมา ลอยคอตามกระแสน้ำไกลกว่า 40 กิโลเมตร รอเจ้าหน้าที่เข้าช่วย

หนังสือพิมพ์เมืองฉู่เทียนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงชาวจีนรายหนึ่งกระโดดลงแม่น้ำแยงซีเกียงช่วยเขตฮั่นหยาง เมืองอู่ฮั่น เนื่องจากมีปัญหาเรื่องงาน แต่หลังจากกระโดดลงไปแล้วเกิดเปลี่ยนใจ แต่ด้วยยังมืดและว่ายน้ำไม่เป็น จึงได้แต่ลอยคอไหลไปตามกระแสน้ำไกลกว่า 40 กิโลเมตร ราว 4-5 ชั่วโมง พร้อมร้องความช่วยเหลือ

กระทั่งตำรวจท้องถิ่นในเมืองอู่ฮั่น นำเรือออกค้นหาและเข้าช่วยเหลือขึ้นมาจากแม่น้ำได้สำเร็จในสภาพตัวหนาวสั่น ไร้เรี่ยวแรงแทบหมดสติ พร้อมพาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยหญิงรายดังกล่าวบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เธอแซ่หลี่ อายุ 24 ปี เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้มีปัญหาเรื่องหน้าที่การงาน ช่วงเช้าตรู่ราว 04:00 น. วันดังกล่าวได้เดินไปถึงริมแม่น้ำแยงซีเกียง และตัดสินใจกระโดดลงไป

แต่ใครจะรู้ว่าคลื่นในแม่น้ำนั้นจะแรง กระแทกร่างครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้รู้สึกเสียใจที่กระโดดลงมา แต่เพราะตนเองว่ายน้ำไม่เป็น รอบด้านก็ไม่มีคนให้ขอความช่วยเหลือ เลยได้แต่ลอยตัวเหมือนนอนอยู่ในน้ำปล่อยไหลตามกระแสน้ำไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กล่าวว่า หญิงสาวรายดังกล่าวลอยคอตามกระแสน้ำผ่านสะพานมาหลายแห่ง รวมระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร แต่ยังรอดชีวิตมาได้ถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันหญิงสาวรายดังกล่าวยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่ครอบครัวก็รุดมาที่โรงพยาบาลทันทีหลังได้ทราบข่าว

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หญิงจีนโดดแม่น้ำแยงซีเกียง เกิดเปลี่ยนใจลอยคอไกลกว่า 40 กม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook