"สรยุทธ" ออกเรือนจำชั่วคราว บอกคิดถึงแม่อยากรีบกลับบ้าน

"สรยุทธ" ออกเรือนจำชั่วคราว บอกคิดถึงแม่อยากรีบกลับบ้าน

"สรยุทธ" ออกเรือนจำชั่วคราว บอกคิดถึงแม่อยากรีบกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้ว หลังศาลฎีกา มีคำสั่งให้ประกันตัว โดยยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท

วันนี้ (12 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.50 น. นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อายุ 51 ปี อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตีราคาประกันคนละ 5 ล้านบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้จำเลยต้องมารายงานตัวต่อศาลทุก 3 เดือน โดยมีน้องไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 เพื่อนๆ และครอบครัว เดินทางมารอรับ

โดยนายสรยุทธ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณศาลที่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนขอตัวไปหาคุณแม่เนื่องจากไม่ได้เจอกันกว่า 2 สัปดาห์ และหลังจากนี้จะกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัว พร้อมทำเรื่องคำร้องฎีกา เพื่อต่อสู้ในศาลชั้นสุดท้ายต่อไป (เมื่อวันที่ 12 ก.ย.60)

สำหรับก่อนปล่อยตัว นายสรยุทธ ชั่วคราวในวันนี้ ศาลฎีกา พิจารณาแล้วเห็นว่า ในชั้นฎีกา เห็นควรให้อนุญาตปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกันคนละ 5 ล้านบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้จำเลย ต้องมารายงานตัวต่อศาลทุก 3 เดือน

นอกจากนายสรยุทธ ซึ่งเป็นจำเลยที่ 3 ในคดีสนับสนุนพนักงาน อสมท. ไม่รายงานการโฆษณาเกินเวลาของบริษัทไร่ส้ม น.ส.มณฑา ธีระเดช อายุ 45 ปี พนักงาน บจก.ไร่ส้ม ซึ่งจำเลยที่ 4 ศาลฎีกาก็อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขเช่นเดียวกับนายสรยุทธ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "สรยุทธ" ออกเรือนจำชั่วคราว บอกคิดถึงแม่อยากรีบกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook