จ๋า ลอยตัวนานแล้ว!! โพสต์รูปหัวเราะก็ผิด ถูกโยง เจนี่ เลิก กึ้ง

จ๋า ลอยตัวนานแล้ว!! โพสต์รูปหัวเราะก็ผิด ถูกโยง เจนี่ เลิก กึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่เฉยๆ ก็เจอดราม่าเข้าให้ สำหรับวีเจสาวสวย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ที่ถูกเอี่ยวเข้ากับเรื่องนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เลิกอดีตหวานใจไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" โดยงานนี้เธอถูกจับผิดทั้งอยู่ทีม "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และโพสต์ภาพเธอเองกำลังหัวเราะในช่วงที่เกิดเรื่องขึ้นพอดี

ล่าสุด จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ไม่ได้อยู่ทีมใคร กับวุ้นเส้นเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และไม่เคยเป็นแฟนเก่า "ชาคริต แย้มนาม" อย่างที่หลายคนเข้าใจผิดด้วย พร้อมยืนยันโพสต์รูปหัวเราะไม่ได้เกี่ยวกับใครแน่นอน แต่ก็ชินแล้วที่ถูกจับโยงบ่อยๆ

คนมองเป็นทีมวุ้นเส้นไปแล้ว ?
"ก็ไม่ได้เป็นทีมนะ ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเรา จ๋ามองว่ามันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผ่านเข้ามา เราอยู่ในวงการมาสิบกว่าปีเจอเรื่องหลากหลายมาก นี่ก็เป็นแค่อีกประเด็นหนึ่งเท่านั้นเอง วุ้นสตรองอยู่แล้ว"

คนโยงเราไปดราม่าเรื่องนี้ด้วยเพราะเหมือนมาทีมวุ้นเส้นเต็มตัว ?
"ไม่ใช่ พอมีดราม่าเรื่องนี้จ๋าก็ได้เรื่องใหม่ขึ้นมาเต็มเลย เรารู้สึกว่าเดี๋ยวสิ ช้าก่อน คือมันไม่เกี่ยวเลย อย่างจ๋าไปเจอหัวข้อหนึ่งว่าเรากับวุ้นเลิกคบกันไปแล้ว แถมยังมีประเด็นว่าจ๋าเคยเป็นแฟนเก่าชาคริตด้วยนะ ซึ่งมันไม่ใช่เลย เราไม่เคยเป็นแฟนชาคริต พอมีคนโยงเราไปเกี่ยวกับเรื่องดราม่านี้แล้ว จ๋าแค่รู้สึกว่ามันยังไม่จบอีกเหรอ มันนานมากแล้ว คือตอนที่เรื่องมันเกิดหลายปีแล้วยังพอเข้าใจได้ แต่ตอนนี้มันผ่านมานานมากแล้ว จ๋าคิดว่ามันไม่เกี่ยวแล้วแหละ จ๋าก็ไม่คิดว่าแฮชแทกจะถูกเอาไปโยง จ๋าอยู่เฉยๆ สบายลอยตัวแล้วไงจะมาหาเรื่องทำไม เราไปเที่ยวไม่ได้ติดตามโซเชียล พอมีสัญญาณก็โพสต์ไอจีเรื่องความสนุกของเราเพราะต้องการจะบิ้วเรื่องการท่องเที่ยวของตัวเองเราทำรายการไง พอกลับมาเปิดเครื่องปุ๊บไลน์เด้งเข้ามาเยอะมาก มีคนแคปรูปเอามาให้ดู"

รูปที่เราโพสต์ไปมันถูกจังหวะพอดี ?
"เราลงรูปยิ้มทุกวันเลยนะ ลงมา 4 วัน พอมีประเด็นเรื่องนี้ก็ลงรูปยิ้มเหมือนทุกวันก็ผิดเลยคราวนี้ จ๋าว่าพอคนเสพเรื่องดราม่าก็คิดว่าเดี๋ยวเรื่องนี้จะเป็นแบบนี้แบบนั้น มันเป็นธรรมชาติของคนในช่วงต้นๆ เขาอาจจะสนุกกับการได้ลองเดา"

มีคนเข้ามาโจมตีในไอจีเราเยอะไหม ?
"ไม่มีเลย"

ได้คุยกับวุ้นเส้นไหม ?
"จ๋ากับวุ้นเราคุยกันปกติอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มานั่งคุยรายละเอียดเรื่องแบบนี้ เพราะรู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราก็แค่คุยกันว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนอะ มันมาแป๊บเดียวแหละแค่นี้เลย แหม เจอเรื่องหนักกว่านี้มาตั้งกี่เรื่องแล้ว อันนี้คือจิ๊บมาก"

หรือที่ยังโดนโยงเพราะยังไม่มีแฟน ?
"จ๋าก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เห็นเขาโยงมาตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจ๋าจะโพสต์อะไรมันต้องเกี่ยวจนจ๋างง คือมันไม่เกี่ยวแล้ว เราลอยตัวมานานแล้ว ขอไม่ติดไปอยู่ในร่างแหนั้นได้ไหม"

พร้อมจะมีใครใหม่ไหมจะได้หลุดพ้นสักที ?
"จ๋าว่าไม่เกี่ยวหรอก ต่อให้จ๋ามีเปิดตัวเขาอยากจะโยงก็โยงอยู่ดี จ๋าไม่ซีเรียสเราอยู่วงการมานานเราเข้าใจว่ามันเป็นวัฏจักรที่ช่วงนี้คนสนใจเรื่องนี้ เดี๋ยวพอหมดจากเรื่องนี้เดี๋ยวมีเรื่องใหม่ก็ไปสนใจเรื่องใหม่แทน จ๋าไม่เคยเป็นแฟนเก่าพี่ชาคริตนะคะ ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า ตกใจข้อมูลผิดมาก"

ตอนนี้สบายใจขึ้นไม่มีดราม่าแล้ว ?
"ไม่มีแล้ว จ๋ายังโชคดีที่เราติดหางเลขหน่อยๆ เพราะว่ามันไม่เกี่ยวจริงๆ อยู่แล้ว มันเป็นการตีความของคนที่ยังสนุกกับข่าวอยู่ ไม่ได้มีใครมาโจมตีอะไร เคลียร์ไปแล้วว่าไม่เกี่ยวค่ะ"

เราสามารถเจอกับกึ้งและเจนี่ได้ใช่ไหม ?
"เจอได้ๆ อย่างพี่กึ้งก็รู้จักกันได้ปกติอยู่แล้วค่ะไม่มีปัญหาอะไร กับวุ้นก็ได้คุยไลน์กันแต่ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จ๋า ลอยตัวนานแล้ว!! โพสต์รูปหัวเราะก็ผิด ถูกโยง เจนี่ เลิก กึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook