วินาทีพินาศ! สิบล้อบรรทุกขยะเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง

วินาทีพินาศ! สิบล้อบรรทุกขยะเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิบล้อบรรทุกขยะเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง รถพังจำนวนมาก เจ็บ 11 ราย คนขับหนีจากรพ.ไปแล้ว

(13 ก.ย.) เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ศรีชำนาญ สว.เวร สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสยาม จ.ระยอง ว่ามีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงหนองบอน บนถนนสาย 36 เลี่ยงเมืองระยอง กระทิงลาย-ระยอง  หมู่ 5 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ฝังขาเข้าเมืองระยอง มีรถยนต์เสียหายหลายคันและมีผู้บาดเจ็บ หลายราย

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 81-6313 หมวดจังหวัดฉะเชิงเทรา ทะเบียนลูก 82-6399 หมวดจังหวัดฉะเชิงเทรา ในกระบะบรรทุกขยะเต็มทั้งสองส่วน ส่วนหัวกับส่วนหางพับมาอยู่ด้านเดียวกัน พลิกตะแคงข้างติดอยู่หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์  เศษขยะที่บรรทุกมาตกกระจายเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกพ่วงสิบล้อได้ชน รถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน , รถกระบะอีซูซุ สีขาว ,รถกระบะอีซูซุสีบรอนซ์เงิน , รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีแดง , รถจักรยานยนต์เอ็นเอสอาร์สีน้ำเงิน และ ชนรถยนต์โดยสารหกล้อใหญ่เป็นรถรับส่งพนักงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ถูกแรงอัดจนกระกระเด็นไปโดนรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดสีดำ และรถกระบะฟอร์ด ได้กระเด็นไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งจอดขายของอยู่ ลากเข้าไปอัดติดกับฟุตบาต และถูกอัดติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะฟอร์ด พังเสียหายทั้งคัน  หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บจำนวน 11 รายส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา รวมถึงคนขับรถพ่วงด้วย

แต่ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาล ในเวลาต่อมาว่า คนขับรถหนีหายออกไปจากโรงพยาบาลแล้วยังไม่ทราบชื่อ และ ผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล 6 ราย และยังมีอีก 5 รายไม่ยอมรักษาตัวกลับบ้านไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นพนักงานของบริษัทรับเหมา

ล่าสุด ได้มีคลิปภาพจากกล้องหน้ารถ เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นภาพที่รถบรรทุกพ่วงแม่ลูกวิ่งมาจากทางจังหวัดชลบุรี มีอาการเซ และตะแคง ก่อนที่จะถึงสี่แยกไฟแดง พอมาถึงไฟแดงที่มีรถจอดติดไฟแดงกันอยู่ไม่ยอมเบรกพุ่งเข้าชนรถยนต์ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบโชเฟอร์รถพ่วงที่ก่อเหตุ และจะได้ติดตามตัวคนขับมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook