ดีเจมะตูม ทุ่มสุดตัว! แปลงโฉมเต้นอวยพรวันเกิด เจนี่ แค่อยากให้เจ้หัวเราะ

ดีเจมะตูม ทุ่มสุดตัว! แปลงโฉมเต้นอวยพรวันเกิด เจนี่ แค่อยากให้เจ้หัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าพี่สาวที่รักอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ จะเกิดดราม่าอะไร น้องคนสนิทอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ก็จะคอยโพสต์ให้กำลังใจอยู่เสมอ แม้หลายครั้งจะเจอดราม่าว่ามะตูมเกาะกระแส แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์ ยังคงแสดงจุดยืนอยู่เคียงข้างเจนี่เหมือนเดิม ล่าสุดในวันเกิดของสาวเจนี่ ดีเจมะตูมลงทุนแปลงโฉมก๊อปลุคเจนี่ โพสท่าเลียนแบบเหมือน (เกือบ) เป๊ะ พร้อมข้อความซึ่งๆ ว่า...

"Happy birthday แมวเก้าชีวิต! วันเกิดเจ้ปีนี้ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย หนูก็ไม่มีอะไรจะให้นอกจากจะบอกว่า หนูอยากให้เจ้เก็บแต่ความสุขไว้ใช้ในชีวิตเยอะๆ เจ้เป็นคนเก่ง ผ่านร้อนผ่านหนาวอยู่มาได้ขนาดนี้ หนูนับถือเจ้มากๆ ถึงวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกัน แต่หนูก็ขอส่งใจไปบอกว่า ขอให้เจ้ของหนูจงมีแต่ความสุขสมหวังในทุกเรื่อง สุขภาพร่างกายแข็งแรง งานเยอะๆเงินแน่นๆ ที่สำคัญ อยากให้เจ้ หัวเราะเยอะๆ เวลาเจ้หัวเราะเจ้น่ารักดี หนูจะเป็นน้องที่อยู่กวนเจ้แบบนี้ไปนานๆ เราสองคนพี่น้องไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แค่มองตาเราก็รับรู้ได้ถึงความจริงใจเนาะ รักเจ้มากๆนะ my JT #ปล.หนูว่าหนูใส่ชุดนี้แล้วเจ้ดับ"

นอกจากนี้ ดีเจมะตูมยังโชว์คลิปเต้นเพลง Make it happen เพื่อเป็นการอวยพรอีกรอบ เจ้าตัวเผยว่า "Happy birthday JT นะฮ๊า!! ลงภาพนิ่งไม่สะใจ กลัวเจ้ไม่ขำ ขอร้องเพลงอวยพรให้เลยละกันนะคะ ไม่รักไม่ลงทุนขนาดนี้นะคะ เจนี่ เรียนโทสุพรรณ! เลิฟยูวนะ เมลเบอลีน หนิววววว หยวกกกก!!!!!"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดีเจมะตูม ทุ่มสุดตัว! แปลงโฉมเต้นอวยพรวันเกิด เจนี่ แค่อยากให้เจ้หัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook