ชิน ชินวุฒ ต้องมีปราม โซฟี่ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ เอาแค่ที่พอเหมาะสม

ชิน ชินวุฒ ต้องมีปราม โซฟี่ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ เอาแค่ที่พอเหมาะสม

ชิน ชินวุฒ ต้องมีปราม โซฟี่ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ เอาแค่ที่พอเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับเลยว่าต้องมีห่วงน้องสาว "โซฟี่ อัปสรสิริ" ที่นับวันยิ่งโตจะยิ่งมีความเซ็กซี่ออกมาให้เห็นมากขึ้น เพราะล่าสุด "ชิน ชินวุฒิ" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ก็มีการพูดคุยกับน้องสาวเหมือนกันเรื่องความเซ็ก ส่วนตัวไม่ได้ห้ามเป็นกฎเกณฑ์อะไร เพียงแต่อยากเอาแค่พอเหมาะสมก็พอ

ใกล้จะปลดประจำการหรือยัง ?
"ของผมจะปลดสิ้นเดือน เม.ย. ครับ ถ้าปลดแล้วอย่างแรกเลยคือขอไปเที่ยวก่อนครับ เพราะไม่ได้ไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ฝรั่งเศสเกือบสิบปีแล้ว ท่านอายุมากขึ้นทุกวัน เลยแพลนกับครอบครัวไว้ว่าจะไปปีหน้าหลังผมปลดประจำการ คงไปอยู่เป็นเดือนสองเดือนเลย คิดถึงท่านมาก และอยากพาครอบครัวไปเที่ยว เพราะไม่ได้เที่ยวกันมานานแล้ว"

ชวนลิลลี่ไปด้วยรึเปล่า ?
"ไม่รู้ว่าเขาอยากไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าเขาอยากไปก็อยากพาไป จะได้มีโอกาสเที่ยวบ้านเกิดแม่ด้วย"

คิดอยากจะเป็นทหารต่อไหม ?
"ผมก็คิดนะ ไม่ใช่ไม่คิด แต่ต้องดูจังหวะและโอกาส ว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อ จริงๆ จะเป็นหรือไม่เป็นไม่สำคัญ เพราะสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้คือลงมือช่วย ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยส่งเสริมสิ่งดีๆ เราก็ยินดี ตั้งแต่ผมได้เข้าปฏิบัติงานราชการทหารผมได้ทำสิ่งดีๆ หลายอย่าง ซึ่งทำให้ผมเห็นว่าทหารก็หลายมุมหลายหน้าที่เหมือนกัน ไม่ได้เกี่ยวกับการรบอย่างเดียว ดังนั้นจะเป็นทหารต่อหรือไม่เป็นมันไม่สำคัญ เพราะใจผมมันได้เป็นไปแล้วครับ"

ช่วงนี้โซฟี่เซ็กซี่ขึ้น ?
"ตัวผมเองก็ได้คุยกับน้องนะ ว่าจะทำอะไรก็ขอให้มันเหมาะสมตามโอกาส แต่ผมเชื่อว่าในมุมที่น้องทำ ไม่ได้มาในทางที่อยากจะโชว์ความเซ็กซี่ แต่ด้วยภาพและสไตล์การเต้น ฟีลลิ่งจะมาเต็ม ถ้าใครเคยเห็นจะรู้ว่าหน้าตาจะออกทุกอย่าง เพราะฉะนั้นการเต้นก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เต้นแนวเซ็กซี่แต่จะให้หน้าแบ๊วก็อาจจะไม่สอดคล้องกับสไตล์"

เรามีลิมิตเรื่องเซ็กซี่ของน้องให้ได้แค่ไหน ?
"เราคุยกันครับ แต่ถามว่าจะเป็นกฏเกณฑ์เลยไหมคงไม่ใช่ ถ้าอันไหนเยอะเกินไปเราก็จะบอกว่าเยอะเกินไปนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องซีเรียสขนาดนั้น แต่เราก็มีเตือนมีคุยกันบ้างครับ"

ถ้างานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อน้องมา โอเคไหม ?
"ก็ต้องดูตามความเหมาะสมครับ คำว่าเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องโชว์อกเปิดบั้นท้าย มันได้หลายแบบครับตามวาระและความเหมาะสม"

เวลาน้องเซ็กซี่เราหวงไหม ?
"เขาก็เป็นน้องสาวเนอะ (หัวเราะ) ก็หวงครับ แต่เรารู้ว่าน้องเป็นคนยังไง และสิ่งที่เขาทำออกมาก็คืองาน ถ้าถามว่าผมมีลิมิตไหม ก็มีครับตามวัย เราต้องคอยปรับความเข้าใจกัน ความเป็นเด็กบางทีอาจจะอยากทำแบบนั้นแบบนี้ เราเลยต้องอธิบายให้เข้าใจว่าทำแล้วจะมีผลกระทบต่อมานะ เราคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมเชื่อว่าใครที่ตามไอจีน้อง จะเห็นว่าเขาไม่ได้โฟกัสทางนี้ อาจจะมีบางภาพที่ออกมาแล้วเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่เขาต้องการพรีเซนต์ก็คือ ความเป็นผู้หญิงสตรอง แข็งแรงเต้นเก่ง และตั้งใจเรียน ผมว่ามันมีหลายมุมที่คนมองไม่เห็นครับ น้องผมเป็นเด็กทุน เกรด 4.00 แต่มันก็อยู่ที่คนมองมากกว่าว่าจะเลือกมองแบบไหน"

ก่อนหน้านี้มีการแคนเซินอีเว้นต์เพราะอะไร ?
"เรามีภารกิจด่วนที่เข้ามาครับ อย่างที่ผมบอกว่างานหลวงเป็นงานหลัก ก็อยากให้เข้าใจกันหน่อย หลังจากนั้นผมได้ไปขอโทษพี่ๆ ออแกไนซ์ที่จัดงาน ทีมงานก็เข้าใจ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขาเข้าใจ ครั้งหน้าค่อยเจอกัน ผมขอบคุณมากครับ เพราะตราบใดที่ผมใส่เครื่องแบบนี่อยู่ งานหลวงต้องเป็นงานหลักก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชิน ชินวุฒ ต้องมีปราม โซฟี่ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ เอาแค่ที่พอเหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook