รัสเซียสุดกร่าง ตบกบาลไทย-ผลักลุงฮ่องกง เจ็บระนาว

รัสเซียสุดกร่าง ตบกบาลไทย-ผลักลุงฮ่องกง เจ็บระนาว

รัสเซียสุดกร่าง ตบกบาลไทย-ผลักลุงฮ่องกง เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเลงรัสเซียสุดเก๋า ร่างใหญ่ทำตัวกร่างกลางเมืองพัทยา ทำร้ายตบหัวหนุ่มขี่รถส่งของ ซ้ำยังไปทำร้ายผลักชาวฮ่องกงบาดเจ็บเลือดไหลอาบอีกราย ตำรวจตะครุบตัวได้ทันควัน

(14 ก.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวคลั่งไล่ทำร้ายประชาชน เหตุเกิดถนนเส้นพัทยา สายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าระงับเหตุ

จุดเกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงเหตุการณ์ ตรวจสอบบริเวณหน้าร้านทองริมฟุตปาธพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายหว่อง อายุ 65 ปี สัญชาติฮ่องกง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะฟาดพื้น มีบาดแผลเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมโมเรียลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามพนักงานส่งของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถไปส่งสินค้า ได้มีนักท่องเที่ยวเป็นชายร่างสูงใหญ่ จับกลุ่มเดินมาขวางถนน ตนพยายามขับขี่หลบเลี่ยงให้แล้ว แต่ชาวต่างชาติผู้ที่ก่อเหตุกลับตบเข้าหมวกกันน็อก ทำให้ศีรษะขมำ มีบาดแผลคิ้วขวาแตก

ขณะที่เพื่อนของชายที่ก่อเหตุยังได้เดินเข้ามาผลักตนจนร่างกระเด็น ก่อนเกิดดวลหมัดกันขึ้น จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันวิ่งหนี จนกระทั่งไปพบว่าเข้าทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงอีกรายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุสามารถตามรวบตัวได้ทันควัน

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.เมืองพัทยา จากการสอบสวนยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน พบว่าเป็นเพียงชาวรัสเซีย เนื่องจากไม่ยอมให้การร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook