ครูสอนมวยค่ายดังภูเก็ต ไฟรั่วช็อตใส่ร่าง เสียชีวิตคาห้องเช่า

ครูสอนมวยค่ายดังภูเก็ต ไฟรั่วช็อตใส่ร่าง เสียชีวิตคาห้องเช่า

ครูสอนมวยค่ายดังภูเก็ต ไฟรั่วช็อตใส่ร่าง เสียชีวิตคาห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูฝึกสอนมวยไทยค่ายดังภูเก็ต มีลูกศิษย์ฝรั่งจากทั่วโลก พบเป็นศพเสียชีวิตสุดเศร้าคาห้องพัก คาดไฟรั่วช็อตล้มขาพาดบนหม้อหุงข้าว ขณะกำลังทำอาหารทาน

เมื่อคืนวานนี้ (13 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นศพ นายนิพนธ์ ใจหวังชะนะ เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตาเอียด สภาพศพสวมเพียงกางเกงมวยเพียงตัวเดียว มีตราสัญลักษณ์ค่ายมวยไทยชื่อดังของ จ.ภูเก็ต เสียชีวิตสภาพนอนหงาย ขาข้างซ้ายพาดอยู่บนปากหม้อข้าว

ขณะที่ใกล้เคียงพบพัดลมล้มอยู่ พร้อมกับพบหม้อแช่หมูที่ด้านบนพาดด้วยปลั๊ก 3 ตรา ข้างๆ เตาแก๊ส ตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด อีกทั้งไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์ในจุดเกิดเหตุ จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำศพให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทำการชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้งต่อไป

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง ซึ่งเป็นครูสอนมวยไทยเช่นกัน ทราบว่า นายนิพนธ์ เป็นครูสอนมวยไทยให้กับค่ายมวยชื่อดังของ จ.ภูเก็ต ค่อนข้างมือชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักของลูกศิษย์ชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก หลายคนเดินทางมาเพื่อเรียนมวยไทยกับนายนิพันธุ์

ก่อนเกิดเหตุ นายนิพนธ์ ได้กลับมาห้องพักหลังจากทำการฝึกสอนเสร็จช่วงหัวค่ำ เพราะได้ซื้อหมูแช่แข็งมาจะประกอบอาหาร กระทั่งในเวลาต่อมา เพื่อนข้างห้องได้เดินผ่าน จึงได้ชะโงกหน้าเข้าไปดูภายในห้อง เพื่อถามว่าทำกับข้าวเสร็จหรือยัง แต่ก็พบว่า นายนิพนธ์ อยู่ในสภาพนอนหงาย ขาพาดกับหม้อข้าว ข้าวตกกระจาย โดยที่หม้อแช่หมูมีปลั้กไฟฟ้าสามตราตกแช่ในหม้อ จึงถอดปลั้กไฟสามตราออก และเข้าไปจับชีพจรดู ปรากฏว่านายนิพนธ์เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่า นายนิพนธ์ น่าจะสะดุดสายไฟทำให้ปลั้กสามตราตกลงไปในหม้อแช่หมู น้ำในหม้อหก นายนิพนธ์ลื่นล้มขาไปพาดบานหม้อหุ่งข้าวที่เสียบจากปลั้กสาม ทำให้ไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะทำการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook