เจ้าของร้านหม้อไฟตระเวนฆ่าสุนัข 8 ตัว เจ้าของรู้ซิ่งรถไล่ตาม

เจ้าของร้านหม้อไฟตระเวนฆ่าสุนัข 8 ตัว เจ้าของรู้ซิ่งรถไล่ตาม

เจ้าของร้านหม้อไฟตระเวนฆ่าสุนัข 8 ตัว เจ้าของรู้ซิ่งรถไล่ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในจีน ตระเวนใช้หน้าไม้ยิงเจ้าตูบกว่า 8 ตัว ก่อนลากใส่ท้ายเก๋งหวังนำเนื้อไปใส่ในหม้อไฟ...เจ้าของรู้ แจ้งตำรวจพร้อมซิ่งรถไล่ตามข้ามเขต ก่อนพุ่งชนบังคับให้หยุด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเขตเตี่ยนจวิน เมืองอี๋ชาง มณฑลหูเป่ย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านคนหนึ่งว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกฆ่าตาย ตอนนี้ตนเองกำลังขับรถไล่ตามรถผู้ก่อเหตุอยู่

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็ได้สอบถามข้อมูลและรุดไล่ตามไปทันที กระทั่งพบรถยนต์สีดำต้องสงสัยคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน สภาพล้อซ้ายหลุด ประตูรถมีรอยเฉี่ยวชน แต่ไม่พบคนบนรถ

ขณะที่ผู้แจ้งเหตุบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากขับรถไล่ตามมาถึงบริเวณเกิดเหตุ เห็นว่าบริเวณนั้นไม่มีรถคนอื่น จึงขับรถพุ่งชนบังคับรถยนต์สีดำคันนั้นให้หยุด ซึ่งหลังจากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวก็ได้รีบลงจากรถแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถยนต์สีดำคันกล่าว พบศพสุนัขอยู่เบาะหลังรถและท้ายรถรวมกว่า 8 ตัว และจากการตรวจสอบทะเบียนรถพบเป็นของชายแซ่ตู้

ทั้งนี้ นายตู้ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกติดตามตัวและกดดันอย่างหนัก ซึ่งนายตู้เผยว่าเขาทำกิจการร้านอาหารเล็กๆ ร้านหนึ่ง และอาหารที่เขาถนัดคือหม้อไฟเนื้อสุนัข เพื่อให้เป็นที่ดึงดูดลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น วันนั้นจึงขับรถออกไปพร้อมภรรยาแซ่หวัง ตระเวนฆ่าสุนัขเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบ โดยเขาเป็นคนลงใช้หน้าไม้ยิง ส่วนภรรยาเป็นคนดูต้นทาง และเข้าไปนำสุนัขเหล่านั้นออกมาใส่รถ

อย่างไรก็ตาม ภรรยาของนายตู้ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังทางเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียก

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าของร้านหม้อไฟตระเวนฆ่าสุนัข 8 ตัว เจ้าของรู้ซิ่งรถไล่ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook