พ่อร้องกองปราบลูกสาวหาย 2 ปี พบอยู่กินผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

พ่อร้องกองปราบลูกสาวหาย 2 ปี พบอยู่กินผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

พ่อร้องกองปราบลูกสาวหาย 2 ปี พบอยู่กินผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องกองปราบลูกสาวหายขาดการติดต่อ หลังพบอยู่กินกับชาวอิสราเอล ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพโบกปูน เชื่อไม่มีชีวิตอยู่แล้ว หวังเห็นเพียงศพ!

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ นำนายอนันต์ บิดาของนางสาวนันทิยา ซึ่งหายตัวและขาดการติดต่อไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามหาลูกสาว ซึ่งเป็นภรรยาของ นายซีมอน เบตัน ชาวอิสราเอล ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ และโบกปูนอดีตนายตำรวจอิสราเอลที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนถูกจับกุมตัวเมื่อปี 2559

นายอนันต์ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า และตำรวจได้อายัดเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจอ้างว่า ต้องมีผู้เชี่ยวชาญของอิสราเอลมาช่วยถอดรหัสแปลภาษาเพราะเป็นภาษาอิสราเอลทั้งหมด แต่เวลาผ่านมาจนถึงขณะนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า ส่วนตัวไม่มีความหวังว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ เพราะเวลาล่วงเลยมากว่า 2 ปี แล้ว

ส่วนเบาะแสสุดท้าย คือ การพูดคุยกับลูกสาว เมื่อปี 2558 ที่มายืมอุปกรณ์ไปประกอบอาชีพ ซึ่งขณะนั้น ลูกสาวถูกนายซีมอนจับโกนศีรษะ และบอกว่าถูกบังคับให้เข้าลัทธิลัทธิหนึ่ง ตั้งแต่นั้นก็ขาดการติดต่อ จึงได้สอบถามไปหานายซีมอน ได้รับคำตอบหลายครั้งไม่ตรงกัน เช่น ลูกสาวป่วยเป็นมะเร็งเสียชีวิต และถูกจับกุมตัวที่ สปป.ลาว ประกอบกับที่ผ่านมา ทราบว่านายซีมอนเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ จึงเชื่อว่าลูกสาวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แต่มีความหวังว่าจะเจอศพเพียงเท่านั้น

ขณะที่ นายรณณรงค์ ยอมรับว่าคดีนี้ ผู้ต้องหามีประวัติไม่ธรรมดา เคยพัวพันกับคดีฆ่าหั่นศพมาแล้วหลายศพ อีกทั้งลูกสาวของนายอนันต์ก็หายตัวไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งจนถึงขณะนี้ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเบาะแส จึงต้องขอให้กองปราบปรามเข้ามาดูแลคดีนี้

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 2 กองปราบปราม อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดคดีที่ผู้เสียหาย สภ.บางบัวทอง รวมถึงหลักฐานสำคัญที่อ้างว่าอยู่ในการอายัดของตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบล่าสุด หลักฐานดังกล่าวถูกส่งให้ศาลพิจารณาเป็นหลักฐานในคดีและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเพื่อดูข้อมูลได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook