บุ๋ม ปนัดดา หวงสามีหนักมาก สั่งห้ามเป็นเทรนเนอร์!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/704/3521574/untitled-1copy.jpgบุ๋ม ปนัดดา หวงสามีหนักมาก สั่งห้ามเป็นเทรนเนอร์!!

    บุ๋ม ปนัดดา หวงสามีหนักมาก สั่งห้ามเป็นเทรนเนอร์!!

    2017-09-15T12:06:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คู่รักคู่เลิฟ “บุ๋ม ปนัดดา” และ “เอก เอกริน” พร้อมหุ้นส่วน ร่วมทำบุญครั้งใหญ่ พร้อมตัว Smash Gym Thailand อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ตัดสินใจแยกตัวออกมานับตั้งแต่มีกรณีดราม่าน้ำตาตกไปเมื่อช่วงกลางปีก่อน

    โดยงานนี้ทั้ง บุ๋ม ปนัดดา และสามีก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงยิมแห่งใหม่ พร้อมทั้งไขข้อข้องใจเรื่องทำเลที่หลายคนสงสัยหนักมากว่าเพราะอะไรถึงอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับที่เก่า ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะชี้แจงทุกข้อสงสัยแบบจัดหนักแล้วนั้น สาวบุ๋มก็ยังประกาศชัดๆ ตอกย้ำความหวานอีกด้วยว่า ห้ามสามีเป็นเทรนเนอร์เด็ดขาด เพราะคนนี้เจ๊หวงที่สุด!!

    เป็นเจ้าของยิมเองแบบนี้ก็ไม่มีอะไรให้ต้องลำบากใจแล้ว เช่นเรื่องที่จอดรถ ?
    บุ๋ม - “ที่จอดรถไม่มีปัญหาแน่นอน

    เอก – “สำหรับที่นี่ก็จอดได้ประมาณ 150 คันครับก็ถือว่าน่าจะเพียงพอเหลือเฟือ และในส่วนของเรื่องอื่นๆ ก็พอมาแยกอยู่เป็นส่วนตัว เราก็มีอำนาจในการตัดสินใจพัฒนาต่างๆ คล่องตัวขึ้นครับ”

    กับหุ้นส่วนใหม่ที่มาร่วมงานวันนี้จะไม่มีบาดหมางแน่นอน ?
    เอก - “(หัวเราะ) จะเรียกว่ายังดีล่ะ คือเขาเป็นเพื่อนคนเดียวที่ผมกล้าให้ยืมเงินหลักแสนหลักล้าน เขาคือเพื่อนคนเดียวที่ผมกล้าไว้ใจขนาดนั้น”

    บุ๋ม – “เรารู้จักกันมานานมากแล้วค่ะ เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่ที่เก่าสำหรับเราสามคน เราลุยกันมาตั้งแต่ที่เก่าแล้ว ไม่ว่าจะนั่งเครียด นั่งมองหน้า นั่งน้ำตาไหลด้วยกันตั้งแต่ที่เก่าจนเริ่มต้นหาทำเลสำหรับที่ใหม่ คือเราสร้างทุกอย่างมาด้วยกันหมด เราผ่านตรงจุดนั้นมาหมดแล้ว เขาเป็นเกินกว่าคำว่าเพื่อนอีก”

    สำหรับ Smash Gym โฉมใหม่ เรียกว่าครบวงจรแน่นอน ?
    บุ๋ม – “ต้องเรียกว่าของเราเน้นเวทมากกว่า เป็นโปรเวทตามความถนัดของเรา และก็ยังมีคลาสอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โยคะ แดนซ์ ซุมบ้า”

    เอก – “มีเกือบหมดครับ เพียงแต่ว่าเรามีเนื่องจากลูกค้าเรียกร้อง เราไม่ได้มีเพื่อจะไปแข่งกับใคร ทุกอย่างเป็นไปตามที่ฟีดแบคจากลูกค้าที่เขาแนะนำมา ซึ่งสิ่งไหนที่เราสามารถบริหารจัดการให้ได้เราก็จะนำมา แต่ถ้าหากเกินกำลังเราจริงๆ ไม่ใช่เราจริงๆ ก็อาจจะจนปัญญาหน่อย”

    หลายคนสงสัยเรื่องทำเลเพราะค่อนข้างจะใกล้กับที่เก่า ?
    บุ๋ม – “บุ๋มต้องบอกก่อนว่าทำเลตรงนี้เป็นที่แรกที่บุ๋มมาดู ซึ่งมันต้องเท้าความสักนิดหนึ่งว่า จริงๆ แล้วที่ตรงนี้เป็นที่ๆ บุ๋มมาดูก่อนที่หัวมุมนู้นอีกนะ เพราะที่ตรงหัวมุมนู้นบุ๋มเป็นคนเริ่มก่อนแล้วน้องเขาก็ค่อยมาร่วมหุ้นทีหลัง ดังนั้นถ้าถามบุ๋มก็ต้องบอกว่าที่นี่คือที่แรกค่ะ ที่เดิมที่เรามาดูก่อน เพียงแต่ว่าตอนนั้นเรามองว่ามันไม่ติดถนนสักเท่าไหร่เราก็เลยไปตรงนู้น แต่จริงๆ แล้วที่ตรงนี้คือที่แรกค่ะตั้งนานแล้วค่ะ ไม่ได้จะแข่งหรืออะไร”

    เอก – “เรานึกถึงลูกค้าเป็นหลักมากกว่าครับ เพราะว่าถ้าย้ายไปไกลลูกค้าเก่าเขาก็จะลำบาก เขาอาจจะไม่พอใจแน่ๆ ซึ่งถ้ามองกันจริงๆ ในมุมคนทำธุรกิจผมก็อยากจะย้ายไปไกลๆ นะเพื่อที่จะได้ลูกค้าใหม่ แต่ว่าเราทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะเราทิ้งลูกค้าเก่าไม่ได้ ดังนั้นเราเลยต้องหาพื้นที่ใกล้ๆ ละแวกเดิมเพื่อลูกค้าเก่า”

    พี่เอกจะเป็นเทรนเนอร์เลยไหมสำหรับยิมนี้ ?
    เอก – “ไม่ครับ ไม่ได้ทำ”

    บุ๋ม – “ไม่ให้ (หัวเราะ) แค่คุยกับผู้หญิงดิฉันก็เผายิมแล้วค่ะ เขาเล่นเวทได้อย่างเดียว เพราะต้อนรับแขกก็มีพนักงานให้แล้ว”

    แสดงว่าพี่บุ๋มหวงสามีมาก ?
    บุ๋ม – “ค่ะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ติดกล้องดูเลยนะคะว่าสามีอยู่ตรงไหนของยิม”

    เอก – “เรื่องจริงครับ ถ้าหากวันไหนเขาเกิดอารมณ์อยากเปิดกล้องขึ้นมาแล้วไม่เจอเรา เขาก็จะโทรหาเลยถามว่าผมอยู่ตรงไหนของยิม ทำไมไม่อยู่ในกล้อง”

    ทำไมถึงหวงสามีขนาดนี้ ?
    บุ๋ม – “สามีคนเดียวเนอะ จะไม่ให้หวงได้ยังไง แถมยังมีพวกเกย์พวกอะไรมาเต๊าะตลอดเวลา ส่งข้อความมาอยากรู้จักทักทาย ดิฉันเช็คข้อความสามีดิฉันอยู่ค่ะ ดิฉันรู้นะว่ามีพวกเธออินบ็อกเข้ามา เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ที่ยิมหรอก อยู่ตรงไหนดิฉันก็ระแวงค่ะ (หัวเราะ)”

    เป็นเพราะพี่เอกไม่ให้ความมั่นใจหรือเปล่าเราเลยระแวงขนาดนี้ ?
    บุ๋ม – “อดีตค่ะ (ยิ้ม)”

    เอก – “ก่อนแต่งงานเจ้าชู้ครับ แต่หลังแต่งงานผมก็ไม่มีอะไรมา 3-4 ปีแล้วนะ แค่ด้วยความที่บุ๋มเขาหาคนที่คู่กับเขายากมากกว่า และผมก็มีตัวเดียวในโลกด้วย เขาก็เลยค่อนข้างหวงมากกว่า เพราะถ้าหมดตัวนี้ไปแล้วก็หาตัวอื่นไม่เจอแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าอึดอัดไหม ไม่เลยนะ เพราะเราไม่ได้คิดจะทำอะไรผิด ดังนั้นทุกวันนี้เราก็แค่ทำให้เขาไม่ต้องหงุดหงิดไม่ต้องไม่สบายใจก็พอ”

    บุ๋ม – “อะไรก็ได้ที่ทำให้เมียสงบสุข เพราะถ้าเมียสงบสุขโลกของเราก็จะสงบสุขด้วย (ยิ้ม)”

     

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา หวงสามีหนักมาก สั่งห้ามเป็นเทรนเนอร์!!

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@boompanadda