“เชียร์ ฑิฆัมพร” ตอบแล้ว หลังมีภาพไปทำบุญกับ “ไฮโซบิ๊ก” สถานะขั้นไหน ?

“เชียร์ ฑิฆัมพร” ตอบแล้ว หลังมีภาพไปทำบุญกับ “ไฮโซบิ๊ก” สถานะขั้นไหน ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ดาราสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะมีข่าวกุ๊กกิ๊กจิ้นนอกจอกับพระเอกหนุ่ม “เต้ย พงศกร” จนแฟนคลับยกป้ายไฟเชียร์พ่อหมี-แม่หมีกันยกใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีภาพสาวเชียร์ไปเดินห้างดูหนังกับไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” สองต่อสองออกมาเหมือนกัน

ซึ่งงานนี้ทำเอาครอบครัวหมีแทบสั่นคลอน เพราะทั้งคู่ดูสนิทสนมกันซะเหลือเกิน แถมล่าสุดตอกย้ำความสนิทไปอีก เมื่อมีภาพของสาว “เชียร์” กับ “ไฮโซบิ๊ก” ควงกันไปทำบุญพร้อมคุณแม่ฝ่ายชายอีกด้วย พอได้เจอสาว “เชียร์” ในงานประชาสัมพันธ์นิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้าครั้งที่ ๔ เลยขอถามถึงเรื่องนี้

เห็นไป ไฮโซบิ๊ก ลงรูปไปทำบุญกับเรา เหมือนไปวันเกิดของคุณแม่เขา ? “คือมันเป็นการไปทำบุญกับกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งทางบิ๊กเองก็พาคุณแม่ไปด้วย แต่กลายเป็นงานวันเกิดคุณแม่ไปได้ยังไง อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน คือเป็นการรวมกลุ่มกับเพื่อนไปทำบุญเฉยๆ ไม่ได้มีเป็นวาระอะไรพิเศษ จริงๆ การทำบุญกับเพื่อนเป็นเรื่องปกติของเชียร์อยู่แล้วนะคะ ส่วนภาพที่เขาลงเชียร์คิดว่ามันคงเป็นการให้กำลังใจคุณแม่มากกว่า เพราะสุขภาพท่านจะได้แข็งแรง ไม่เกี่ยวกับวันเกิดอะไร”

หลายคนแซวว่าเป็นการฝากเนื้อฝากตัวกับครอบครัวเขา ?  “จริงๆไม่เกี่ยวค่ะ ต้องบอกว่าเราก็ปฏิบัติตัวกับผู้ใหญ่ให้เหมาะสมอยู่แล้ว”

เหมือนมีคอมเมนท์ออกมาทั้งทางที่ดีและไม่ดีด้วย ? “ก็เป็นเรื่องปกติแล้วกันค่ะ เชียร์ว่าทุกอย่างมันมีสองด้านเสมอ แต่ว่ายังไงก็ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ดีรึป่าว”

ก่อนจะลงรูป เขาได้มีการมาขอมั้ยว่าจะลง ? “เชียร์เชื่อว่า อย่างที่บอกค่ะ สิ่งที่เราไปทำเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว การที่จะลงอะไรที่เป็นสิ่งที่สบายใจ ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาขออนุญาตกัน เพราะเชียร์กับเพื่อนก็ลงรูปปกติอยู่แล้ว”

กับตัวเขารับกระแสไหวใช่มั้ย ?  “ก็ขอให้เป็นความโชคดีของเขาไปนะคะ (หัวเราะ) เรื่องนี้เชียร์ไม่เกี่ยว จริงๆอาจจะต้องคุยกันนิดนึง แต่ไม่ใช่กับบิ๊กคนเดียว กับเพื่อนเชียร์ด้วย ที่อาจจะมีคอมเมนท์อะไรไปถึง ซึ่งเชียร์ก็บอกเพื่อนอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องปกตินะ”

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ ทำให้ไปไหนกับเขายากขึ้นมั้ย ? “พูดเหมือนเชียร์เป็นแฟนบิ๊กเลยอ่ะ (หัวเราะ) คือเป็นเรื่องปกติสำหรับเชียร์นะคะ ต่อให้ใครที่จะเป็นแฟนเราจริงๆ เชียร์ก็ปฏิบัติตัวปกตินะ แต่กับบิ๊กเขาก็เป็นเพื่อนเชียร์ ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องระแวดระวังขนาดนั้น เพราะเชียร์แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ไปไหนมาไหนก็เป็นตัวเรานี่แหละ”

พูดแบบนี้แสดงว่าครอบครัวพ่อหมี – แม่หมี มีสิทธิ์ลุ้นใช่มั้ย ? “อันนั้นก็เป็นเรื่องนอกเหนือจากนี้ไป เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เป็นจุดที่เราสบายใจแล้วแหละ ทำงานด้วยกัน เป็นน้องที่ทำงานด้วยแล้วรู้สึกว่าน้องเก่ง แล้วทำผลงานออกมาดี แค่นี้เชียร์ก็ว่าเป็นสิ่งที่มีความสุขแล้ว”

มีกระแสข่าวว่าเรากับเต้ยแอบคบกันอยู่ ? “ไม่ใช่ ไม่ได้คบ ต้องบอกว่ามันเป็นสิ่งที่คนตีความไปแล้วละกัน คือตอนนี้คนตีความไปเยอะแยะหมดทั้งเรื่องของเชียร์กับบิ๊ก หรือเรื่องเชียร์กับเต้ย แต่ว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้มีอะไร คือถ้าอยากจะตีความไปในแบบที่มีความสุข มันก็เป็นสิ่งที่โอเคนะ แต่ถ้าถึงขนาดตีความและเริ่มเบียดเบียนไม่ว่ากับใครก็ตาม เชียร์ว่าอันนี้ไม่น่ารักแล้ว”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตอบแล้ว หลังมีภาพไปทำบุญกับ “ไฮโซบิ๊ก” สถานะขั้นไหน ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook