จุดธูปขอพรเจ้าที่! แม่ค้าขายผักถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิกรวย 6 ล้าน

จุดธูปขอพรเจ้าที่! แม่ค้าขายผักถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิกรวย 6 ล้าน

จุดธูปขอพรเจ้าที่! แม่ค้าขายผักถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิกรวย 6 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายผักจุดธูปขอพรเจ้าที่ให้มีโชคลาภ ก่อนฝันเห็นเลขทั้งคืน ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 ดวงเฮงรับ 6 ล้าน

(16 ก.ย.) หลังกองสลากประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2560 นางแอว อายุ 53 ปี แม่ค้าขายผักและขนุน ในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ได้นำลอตเตอรี่ 1 ใบ หมายเลข 170143 งวดที่ 35 ชุดที่ 09  มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันด้วยความดีใจ โดยมีลูกชาย ลูกสาว และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวมาแสดงความยินดี 

จากการสอบถามนางแอว เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพขายผักและขนุนอยู่ในตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง บ้านเดิมอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ แต่มาอาศัยทำมาหากินที่ชลบุรี มานานหลายปี ก่อนที่ตนจะถูกหวย เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนซึ่งตรงกับวันพระ ก่อนนอนตนได้จุดธูป บริเวณหน้าบ้านบอกเจ้าที่เจ้าทางว่า ขอให้ตนมีโชคลาภ เพราะอยากมีเงินกลับไปทำบุญสารทเขมร ให้ปู่ย่าตายายบ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์    

พอตกกลางคืนขณะที่ตนหลับ ได้ฝันว่าตนได้เขียนเลข 143 ทั้งคืนเลย พอตื่นเช้ามาก็ไปขายผักตามปกติ ก็ได้เจอแม่ค้าขายลอตเตอรี่ จึงถามว่ามีเลข 143 ไหม แม่ค้าบอกว่าไม่มี แต่เดี๋ยวจะหาให้ แล้วแม่ค้าคนเดิมก็หามาได้ 1 ใบ ในราคา 80 บาท   ตนก็ซื้อไว้ จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมัวแต่ขายของ จนมาเย็นวันนี้หลังจากกลับจากขายผักถึงบ้าน ก็หยิบลอตเตอรี่มาดูและได้ถามลูกสาวให้ช่วยตรวจดูเลขทางโทรศัพท์ ก็พบว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก    

ทางลูกและเพื่อนบ้านก็แนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวัน กับร้อยตำรวจเอก ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน รอง สารวัตร (สอบสวน)  สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยนางแอว ยังได้กล่าวอีกว่าหลังจากนี้เงินจำนวน 6 ล้าน ส่วนหนึ่งตนจะนำไปซื้อบ้านหลังเล็กๆ เพราะบ้านปัจจุบันที่อาศัยอยู่นั้นก็เช่าเขาเดือนละ 2,500 บาท  บางส่วนก็จะแบ่งให้ลูกชายลูกสาว 2 คน ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้ยามแก่เฒ่า และยังยืนยันว่าจะขออยู่ที่จังหวัดชลบุรีเหมือนเดิม และจะยังขายผักตามเดิมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook