พลทหารโพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนใช้มีดแทงตัวเองดับคาร้านปิ้งย่าง

พลทหารโพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนใช้มีดแทงตัวเองดับคาร้านปิ้งย่าง

พลทหารโพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนใช้มีดแทงตัวเองดับคาร้านปิ้งย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งศูนย์วิทยุนนทรี มีเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตบ้านหลังหนึ่ง ซอยติวานนท์ 40 แยก 1 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวเนื้อประมาณ 120 ตารางวา ด้านหน้าเปิดเป็นร้านปิ้งย่างเกาหลี ที่จอดรถพบศพ พลทหารวิทยา อายุ 23 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าใต้ราวนม 2 แผล

จากการสอบสวนนายกษิดิศ อายุ 33 ปี ลูกชาย พล.ต.นายหนึ่ง อายุ 73 ปี ให้ปากคำว่า ที่บ้านเปิดเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี มีลูกจ้างคนงาน 3 คน ส่วนผู้ตายเป็นพลทหารที่มาอยู่บ้านประจำบ้าน

หลังจากที่ร้านปิดเวลาประมาณ 22.45 น.ตนได้เดินเข้าไปที่ครัวหลังบ้าน พบพลทหารวิทยา นั่งอยู่กับพื้นคิดว่าทำงานเหนื่อย แต่สังเกตเห็นเลือดไหลเต็มพื้น จึงได้เรียกพนักงานช่วยกันพาส่งรพ.แต่พอออกมาตรวจที่จอดรถ พลทหารวิทยา ได้เสียชีวิตจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน

นายกษิดิศ กล่าวอีกว่า พลทหารวิทยาเครียดและน้อยใจเรื่องที่แฟนสาว เดินทางไปทำงานประเทศเกาหลี ตั้งแต่เดือน ก.ค.60 ที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุพลทหารวิทยา ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเวลา 22.28 น. ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในครัว มีเพียงพลทหารวิทยาคนเดียว

ด้าน พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่าพลทหารวิทยา อาจจะน้อยใจแฟนสาวจนเครียด จึงได้ใช้มีดแทงตัวเอง แต่แผลแรกเข้าไม่ลึกจึงได้แทงซ้ำเป็นแผลที่ 2 จนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำบุคคลที่อยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง และได้นำศพพลทหาร ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook