พ่อยิงลูก 2 ศพ ก่อนฆ่าตัวตาม คาดเครียดง้อเมียไม่คืนดี

พ่อยิงลูก 2 ศพ ก่อนฆ่าตัวตาม คาดเครียดง้อเมียไม่คืนดี

พ่อยิงลูก 2 ศพ ก่อนฆ่าตัวตาม คาดเครียดง้อเมียไม่คืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พ่อใช้ปืนยิงลูกสาว 2 คน เสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามหนีปัญหาครอบครัว หลังพยายามขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จ

พ.ต.อ.ชัชวาล โตโสภณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านแปลง อำเภอโป่งนำร้อน จังหวัดจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลเทพนิมิต อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีอีก 1 ราย อาการสาหัส

 เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน แต่ทนบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย คือ 1.นายบุญเสริม อายุ 36 ปี 2.ด.ญ.นภศร อายุ 9 ปี และ รายที่ 3.ด.ญ. ประภัสสร ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อลูกกัน

จากกรสอบถามน้องชายของผู้ตาย บอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้นั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านตนเอง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพี่ชายแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ที่บ้านของพี่ชาย ตนเองจึงรีบวิ่งมาดูแต่ก็ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะบ้านถูกล็อคทั้งประตูและหน้าต่าง จึงปีนขึ้นมองตรงช่องลมมองเห็นร่างของพี่ชายและหลาน 2 คน นอนจมกองเลือด จึงร้องบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยงัดประตูหลังบ้าน เข้าไปพบว่าพี่ชายตนเสียชีวิตแล้วพร้อมกับลูกสาวคนเล็ก ส่วนลูกสาวอีกคนกำลังหายใจรวยริน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งทราบว่าก่อนหน้านี้ นายบุญเสริม ผู้ตาย มีปัญหากับภรรยา ถึงขั้นทะเลาะกันฝ่ายภรรยาจึงพาลูกไปพักที่บ้านแม่ แต่ในขณะที่อยู่ที่บ้านแม่ยาย นายบุญเสริม ผู้ตายก็พยายามจะขอคืนดี แต่ภรรยาไม่คุยด้วย วันเกิดเหตุ นายบุญเสริม ได้ไปชวนลูกทั้ง 2 คน ให้กลับมาที่บ้านด้วยกันแล้วก่อเหตุสลดใจ โดยการใช้ปืนลูกซอง 5 นัด ยิงลูกทั้ง 2 คน แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตนเองทะลุท้ายทอยเสียชีวิตเพื่อหนีปัญหาครอบครัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook