เปิดคำสัมภาษณ์ เอมี่ อาเมเรีย กับเส้นทางฝันของชีวิต

เปิดคำสัมภาษณ์ เอมี่ อาเมเรีย กับเส้นทางฝันของชีวิต

เปิดคำสัมภาษณ์ เอมี่ อาเมเรีย กับเส้นทางฝันของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนเปิดเส้นทางความฝันของ นักแสดงสาวชื่อดัง “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ก่อนที่จะพบเจอกับฝันร้ายในวันนี้ โดยเธอได้เคยเปิดใจผ่านรายการเรียงคิวบันเทิง ถึงเส้นทางอาชีพนักแสดงและการอยากมีลูกอย่างจริงจัง ถึงขั้นประกาศว่าหากใครมาขอก็พร้อมแต่งทันทีโดยไม่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันก็ได้

หายหน้าหายตาไปนาน ช่วงระหว่างนั้นไปทำอะไรมา ?
“ก็มีละครที่เพิ่งจบไปเรื่อง กามเทพหรรษา ค่ะ และออกรายการบ้าง มี่อยากเล่นตลก เพราะมันจะได้ไม่ต้องมาห่วงสวย อีกอย่างมี่ไม่ใช่คนสวยอยู่แล้ว มาแนวตลกจะโอเคกว่า ตอนนี้มี่เซ็นสัญญาไว้อยู่กับบรอดคาซท์ค่ะ จะหมดสัญญาเดือนตุลาคมนี้ ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะต่อหรือไม่ต่อดี”

ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH ไปเมื่อต้นปี กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง ?
“คนก็ชมเยอะค่ะ พอมาทางนี้คือเราก็อายุเยอะแล้ว พอได้ถ่ายก็ทำให้เราดูโตขึ้นค่ะ เพราะบางคนยังคิดว่ามี่ยังเด็กอยู่ มี่ว่าถ่ายแบบนี้เก็บไว้เป็นผลงานตัวเองมันก็สวยดีเนอะ หากมีเล่มอื่นติดต่อมาก็ยินดีที่จะถ่ายค่ะ เพราะมี่คิดว่ามันสวยดี มี่ไม่อยากให้คนคิดว่ามี่ยังเด็กอยู่ อายุมี่ก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว พอยิ่งได้เห็นหลายคนเขามีลูกกัน มี่ก็อยากมีลูกแล้ว ตอนนี้อายุ 28 จะ 29 แล้ว จริงๆ อยากมีลูกตอนอายุประมาณ 27 อยากให้ลูกตามเราทัน เพราะสมัยรุ่นแม่เราก็มีประมาณอายุสิบกว่าเลย”

มีลิมิตไหมว่าต้องเซ็กซี่ได้แค่ไหน ?
“ที่ผ่านมามันก็โป๊ไปแล้วนะ ถ้ามากกว่านี้คือถอดหมดเลย แต่ถ้าถอดแล้วใช้มือปิดก็ยังโอเค แต่แบบเปิดหลังมันดูเซ็กซี่กว่านะ”

ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้รอ คือถ้าใครมาขอแต่งก็แต่งเลยนะตอนนี้ เราไม่ค่อยได้ทำงาน เราเลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเจอใครด้วย ตอนนี้ก็โสดค่ะ คือมันก็มีเหงา แต่มี่อยู่คนเดียวมาจนชินแล้ว”

สเปคผู้ชายที่จะข้ามาจีบได้ ต้องเป็นแบบไหน ?
“ก็บอกไปแล้วว่าแบบไหนก็ได้ แค่ขอให้มาขอมี่แต่งงาน มี่ก็จบแล้ว (หัวเราะ) ไม่ต้องใช้เวลาคบกันแล้ว ตอนนี้มี่อยากมีลูกจริงๆ ถ้าใครมาขอแต่งมี่แต่งเลยจริงๆ ไม่ต้องมาดู เสียเวลา แต่ยังไม่มีคนมาจีบจริงๆ ตัวเราก็ไม้ได้เลือกอยู่แล้ว เพราะคนที่เคยคบที่ผ่านมาก็ไม่เคยหน้าตาดี”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดคำสัมภาษณ์ เอมี่ อาเมเรีย กับเส้นทางฝันของชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook