"ป๋าเกิด" มอบตัว ปคม.คดีค้ามนุษย์สาวโคโยตี้ ยังภาคเสธ

"ป๋าเกิด" มอบตัว ปคม.คดีค้ามนุษย์สาวโคโยตี้ ยังภาคเสธ

"ป๋าเกิด" มอบตัว ปคม.คดีค้ามนุษย์สาวโคโยตี้ ยังภาคเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋าเกิด" มอบตัว พนักงานสอบสวน ปคม. หลังถูกออกหมายจับโยงค้ามนุษย์ ยังให้การภาคเสธ ตำรวจไม่ให้ประกันชั้นสอบสวน ชี้ คดีมีอัตราโทษสูง 

นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ อายุ 44 ปี หรือ "ป๋าเกิด" เจ้าของนินิวส์โมเดลลิ่ง ย่านฝั่งธนบุรี ที่ถูกออกหมายจับข้อหาสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์และแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น และข้อหาชักจูงยุยงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และ พ.ร.บ.ปกป้องคุ้มครองเด็ก หลังสาวโคโยตี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

หลังจาก "ป๋าเกิด" เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ตำรวจได้ทำประวัติ และอยู่ระหว่างสอบปากคำ ซึ่ง "ป๋าเกิด" นั้น ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนว่ามีการกระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ แต่ก็ไม่มีท่าทีกังวลใดๆ ทั้งนี้คาดว่าตำรวจต้องใช้เวลาสอบสวนสักระยะ

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวนางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิวส์ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกัน ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ จาก สน.ทุ่งสองห้อง มาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  สำหรับ "ป๋าเกิด" และ นางนินิวส์ ผู้ต้องหา ตำรวจได้มีการแยกสอบ

ด้าน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ ระบุว่า แม้ว่า "ป๋าเกิด" ผู้ต้องหา จะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน แต่เนื่องจากคดีค้ามนุษย์ มีอัตราโทษสูง และเป็นวาระแห่งชาติ พนักงานสอบสวน จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นนี้ ทั้งนี้ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook