ผู้การฯ 191 ยันยังไม่มีดารา-ไฮโซเอี่ยวคดี "เอมี่" เสพยาไอซ์

ผู้การฯ 191 ยันยังไม่มีดารา-ไฮโซเอี่ยวคดี "เอมี่" เสพยาไอซ์

ผู้การฯ 191 ยันยังไม่มีดารา-ไฮโซเอี่ยวคดี "เอมี่" เสพยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีตำรวจ 191 จับกุมดาราสาวชื่อดังพร้อมแฟนหนุ่มคาบ้านพัก พร้อมของกลางยาไอซ์ ล่าสุด ตำรวจ สน.สายไหม เตรียมนำตัวฝากขัง ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้ ขณะผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ระบุตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบดาราหรือไฮโซอื่นเกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เปิดเผยกรณีที่ตำรวจ 191 จับกุม นางสาวเอมี่ อามาเรีย จาคอป ดาราสาวชื่อดัง อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2006  และแฟนหนุ่ม พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 70 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ 5 ชุด เครื่องชั่ง และยาอี 16 เม็ด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีแล้วนั้น หลังจากนี้ตำรวจจะสอบสวนสืบสวนขยายผลไปยังบุคคลอื่น ซึ่งตอนนี้ตำรวจยึดโทรศัพท์นางสาวเอมี่ เพื่อตรวจสอบว่าติดต่อใครบ้าง หากพบว่ามีดารา และไฮโซ เข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมดำเนินการขยายผลจับกุมทันที แต่จากการที่ตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่พบมีดาราหรือไฮโซคนใดเข้ามาเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวานสามารถจับกุมนางสาวณัฐชา หรือ พั้นช์ จำปาแสง อายุ 34 ปี หรือ พั้นช์ ลาดพร้าว พร้อมของกลาง เคตามีน 14 ขวด ไอซ์ 8 กรัม ยาอี 2 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดี

ด้านพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เปิดเผยว่าหลังจากนางสาวเอมี่ ถูกควบคุมตัวมาที่ สน.สายไหม เมื่อคืนวานนางสาวเอมี่ และแฟน เกิดอาการเครียดเล็กน้อย และวันนี้จะต้องสอบปากคำทั้งสองคนเพิ่มเติม ก่อนฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พรุ่งนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านดาราสาวเอมี่ ที่จังหวัดภูเก็ต ปรากฏว่าบ้านปิดเงียบตั้งแต่มีข่าวว่าตำรวจ 191 จับเอมี่เสพยาไอซ์  โดยมีรายงานว่ามารดาของเอมี่จะเดินทางมาที่ กทม.เพื่อเข้าพบกับลูกสาวในวันนี้ที่สน.สายไหม ทีมเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พยายามโทรศัพท์ไปหานางลำดวน จาคอป มารดาของเอมี่ ซึ่งระบุขณะนี้ยังจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ขอเวลาก่อนแล้วจะให้ข่าวเอง  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook