เร้ดแน็ปป์รับสนยืมเบ็คแฮมร่วมก๊วนสเปอร์ส

เร้ดแน็ปป์รับสนยืมเบ็คแฮมร่วมก๊วนสเปอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับสนใจคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงก่อนที่ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายจะเริ่มต้นแข่งขัน มั่นใจดาวเตะ แอลเอ แกแล็กซี่ จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับทีม เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว และจะเดินทางกลับไปร่วมทีม แอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแนะนำว่าอดีตดาวเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะค้าแข้งอยู่ในยุโรปมากกว่าเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกปี 2010 ทำให้คาดการณ์ว่าในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เบ็คแฮม ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ในยุโรปอีกครั้ง

โดยล่าสุดทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมายอมรับว่าสนใจคว้าดาวเตะวัย 33 ปี มาร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสัญญายืมตัว หากเจ้าตัวสนใจย้ายกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยมั่นใจว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเบ็คแฮม เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าอัศจรรย์และเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม ผมอยากยืมเขามาร่วมทีมแน่นอน"

"เขามีชื่อเสียงยิ่งใหญ่และยังได้รับการยกให้เป็นตัวเปิดบอลที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ผมคิดว่าทุกทีมจะมองไปที่เขา เขาจะเป็นการเซ็นสัญญายืมตัวที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" เร้ดแน็ปป์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook