ศรีริต้า ยังห่วง!! ขันเงิน เจอดราม่า..สาวเพลย์บอย

ศรีริต้า ยังห่วง!! ขันเงิน เจอดราม่า..สาวเพลย์บอย

ศรีริต้า ยังห่วง!! ขันเงิน เจอดราม่า..สาวเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตหนุ่มคนรัก "ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขันเงิน ไทเทเนียม" กำลังเจอดราม่าหนัก ทำเอานางสาวคนดังอย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" ถึงกับออกอาการเป็นห่วง พร้อมยอมรับกลางงานบวงสรวงละคร "เพลิงรักเพลิงแค้น" ว่า ปกติแล้วฝ่ายชายจะไม่ค่อยเป็นคนที่โพสต์เรื่องส่วนตัวลงโซเชียลฯ แต่ครั้งนี้คงเสียใจจริงจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความแบบนั้น

ส่วนทางด้านกระแสข่าวการถอนตัวจากละคร ตุ๊กตาผี แบบสายฟ้าแล่บ สาวริต้าก็ได้เผยถึงสาเหตุให้เราฟังว่า...

ถอนตัวออกจากละครตุ๊กตาผีของกันตนา ?
"ค่ะ จริงๆ ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ตอนแรกเรารับเรื่องนี้ไว้ก่อน ก็คือเพลิงรักเพลิงแค้น แล้วทางช่องก็อยากให้รับอีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องตุ๊กตาผี ซึ่งเราก็กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี เพราะบทนั้นยากทั้งคู่เลย รวมถึงเรายังมีงานของเราที่เป็นธุรกิจ ดังนั้นการทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน เราก็กลัวจะออกมาไม่ดีและไม่มีเวลาให้เต็มที่ สุดท้ายก็ได้ปรึกษากับทางช่องว่าเราขอถอนตัวดีกว่า ก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะคะ เพราะเราก็ไม่เคยถอนตัว แต่ถ้าถ่ายไปแล้วมีปัญหาระหว่างทางมันจะยากกว่าเดิม"

ตอนถอนตัวแจ้งไปทางกันตนาก่อนหรือทางช่องก่อน ?
"ก็ปรึกษาทางช่องสักพักหนึ่งนะคะ คืออย่างที่บอกว่ากลัวทำได้ไม่ดีแล้วก็ทำไม่ไหว เขาก็บอกว่าโอเค หลังจากนั้นเราก็เป็นคนโทรหาน้องสตางค์เอง อธิบายไปน้องเขาก็เข้าใจ เขาก็บอกว่าขอบคุณมากที่บอกตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าถ่ายทำไปแล้วและมีปัญหาในอนาคต"

เขาน้อยใจไหมที่เราเลือกเรื่องนี้ไม่เลือกเรื่องนั้น ?
"คือเรื่องนี้เรารับไว้ก่อนด้วยค่ะ อีกตอนนั้นเราก็ตั้งใจนะคะ คือช่องอยากให้เราเล่นอะไร เราก็อยากเล่นให้ได้อย่างที่ช่องตั้งใจไว้ แต่ริต้าก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ เพราะว่าเราก็กลัวทางนั้นเสียความรู้สึกมากๆ ก็เป็นห่วงเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาก็ได้เปิดกล้องเรียบร้อยแล้วค่ะ"

เรื่องขันเงินที่เขาออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงกรณี บันนี้เฟสมัส ว่าเขาไม่เคยเดทกับใครเลยตั้งแต่เลิกกับเรา ?
"ไม่ได้ตามข่าวเลย พูดตรงๆ ว่าริต้าไม่ได้ตามข่าวเรื่องนี้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีได้เห็นพี่ขันโพสต์ข้อความนะคะ เราก็คิดว่าเขาคง...เสียใจจริงๆ เพราะปกติเขาไม่ใช่คนที่จะโพสต์อะไรแบบนั้น"

เราได้ให้กำลังใจเขาบ้างไหม ?
"ไม่ได้โทรเลยค่ะ ไม่ได้คุยกัน แต่อย่างวันนั้นได้เจอเขาที่งานก็เดินเข้าไปถามเขาว่าเป็นอะไร Are you OK หรือเปล่า เขาก็บอกว่าเขาโอเค ไม่ได้คุยอะไรมากค่ะ"

เราห่วงภาพลักษณ์ของเขาไหมพอเกิดเรื่องภาพลักษณ์เขาก็เป็นแบดบอยหนักขึ้น ?
"คือไม่รู้เลยจริงๆ ริต้าไม่ได้ตามข่าวเลยจริงๆ แต่ถามว่าเป็นห่วงเขาไหมก็เป็นห่วง แล้วก็ให้กำลังใจเสมอนะคะ แต่เรื่องข่าวใครคิดอะไรยังไงริต้าไม่ได้คิดเลยจริงๆ ค่ะ"

ปกติเวลามีอะไรเขาก็จะไม่ค่อยโพสต์ใช่ไหม ?
"คือเราเลิกกันมานานมากแล้วค่ะ 2 ปีได้แล้วก็เลยไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดเรื่องอะไรในชีวิตเขาบ้าง"

เราพอทราบไหมว่าพี่เขาคบกับผู้หญิงคนไหนคุยกับใครบ้าง ?
"ไม่รู้เลยค่ะ คือคนเลิกกันไปแล้วเราก็ไม่ได้ไปติดตาม ไม่ได้ไปสอบถาม เราก็เป็นเพื่อนกันที่ไม่ได้คุยถึงเรื่องคนอื่นเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ศรีริต้า ยังห่วง!! ขันเงิน เจอดราม่า..สาวเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook