วิก3ปั้นสุภาพบุรุษบอยแบนด์ คว้าต่างชาติร่วม-เล็งโกอินเตอร์

วิก3ปั้นสุภาพบุรุษบอยแบนด์ คว้าต่างชาติร่วม-เล็งโกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัว 8 หนุ่ม ที่จะมาปฏิบัติภารกิจในรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ช่อง 3 ได้แก่ แม็กซ์, ฟีม, ฮีโร่, เอ็ม, แมธธิว, อันเดส, กอล์ฟ และอัค หนุ่มกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้บริหารบริษัท แฮฟเอกูดดรีม จำกัด ผู้ผลิตรายการดังกล่าวเผยว่า

รายการนี้ไม่ใช่เรียลลิตี้ แต่เป็นมิวสิควาไรตี้ โดยเอาดนตรีเป็นแกนเพื่อสร้างศิลปิน 8 คน ไม่ได้เป็นการแข่งขันแล้วคัดออก แต่เปิดให้มีการโหวตเพื่อเป็นป๊อปปูลาร์โหวต การแสดงจะเป็นกลุ่ม สร้างโชว์ให้แข็งแรง แล้วเราไม่ได้ต้องการจะแข่งกันเพียงแค่ดนตรี 8 คนนี้สามารถจะเป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชน คือต้องมีความเป็นสุภาพบุรุษ โดยเน้นเรื่องการเสียสละเป็นแกนกลาง

ได้มีการวางตัวไว้ก่อนหน้านี้หรือเปล่า วางตัวก่อนหน้านี้ไม่ได้วาง แต่มีการทาบทามก่อนหน้านี้ เพราะการรอให้คนมาสมัครอย่างเดียวคงไม่ได้ เราคัดเลือกด้วยการเปิดให้คนมาสมัครที่ตึกมาลีนนท์และให้โมเดลลิ่งส่งมา หรือให้คนออกไปตามหา แต่สุดท้ายเขาก็ต้องมาคัดเลือกกันที่นี่ ไม่มีการวางไว้ก่อนว่าใครจะได้

มีคนต่างชาติด้วย เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นกับไต้หวัน แต่เขาอยู่เมืองไทย พูดไทยชัด แล้วน้องพูดได้ 3-4 ภาษา ผมมองว่ามันเป็นเรื่องบวก เขาน่าจะเป็นจุดขายอีกจุดหนึ่งของทีมในด้านภาษา และอนาคตถ้าเรามีโอกาสได้ไปร่วมงานกับต่างชาติ เมื่อเป็นบอยแบนด์แล้วเราก็ต้องวางโปรแกรมยาว ต้องดูว่าเราจะทำอย่างไรให้เป็นบอยแบนด์ที่มีคนรักในวงกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook