โครงการดีๆอย่าง มอคโคน่า เปลี่ยน กาก เป็น Good

โครงการดีๆอย่าง มอคโคน่า เปลี่ยน กาก เป็น Good

โครงการดีๆอย่าง มอคโคน่า เปลี่ยน กาก เป็น Good
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กลับมาอีกครั้งกับโครงการดีๆอย่าง มอคโคน่า เปลี่ยน กาก เป็น Good ซึ่งเป็นปีที่ 2 แล้ว กับกิจกรรมสนุกๆ และยังได้ช่วยเหลือสังคมของ บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ ทีเอช จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟ มอคโคน่า ที่ได้ทำการจัดกิจกรรมเปลี่ยนกากกาแฟให้เป็นสิ่งดีๆ ร่วมกัน ซึ่งในปีนี้ทางมอคโคน่าก็มากับธีม ที่ชื่อว่า ฟอกสนั่น ปันสนุก นั่นก็คือ การนำกากกาแฟ มาเปลี่ยนเป็น “สบู่กากกาแฟ”

 

     เนื่องจากทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่อง สุขอนามัยที่ดี ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนควรให้ความใส่ใจ และตระหนักถึง เพราะ เป็นสิ่งใกล้ตัว และ เป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดี นำทีมมอบความสุขและสิ่งดีๆ ในครั้งนี้โดย 2 หนุ่มพรี เซ็นต์เตอร์ของมอคโคน่า หมาก ปริญ และ บอย ปกรณ์ ที่มาเป็นกระบอกเสียงในการเชิญชวน และ กระจาย ความตั้งใจดีนี้ออกไปในวงกว้าง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200 ท่าน ที่มาช่วยกันทำสบู่กากกาแฟ

     แถมด้วยความพิเศษต่อท้ายกับกิจกรรมประมูลผลงานสบู่ และของรักจากหมาก บอย เพื่อหารายได้สมทบทุนเพิ่มเติมให้กับโครงการนี้ โดยทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นสบู่กากกาแฟ และรายได้บริจาคจากงานนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆส่งมอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการและสังคมต่อไป เพราะทางโรงพยาบาลเองก็มีโครงการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีในชุมชนอีกด้วย



     ทางมอคโคน่าต้องขอขอบคุณทุกน้ำใจดีจากทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้ด้วยกัน ไปดูภาพ ความประทับใจจากกิจกรรมนี้กันเลย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/mocconath


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook