สลด!! เหตุ จาง จายอน ดารา F4 ฆ่าตัวตาย เพราะถูกบังคับให้มีเซ็กซ์กับ ผอ.ฝ่ายผลิต

สลด!! เหตุ จาง จายอน ดารา F4 ฆ่าตัวตาย เพราะถูกบังคับให้มีเซ็กซ์กับ ผอ.ฝ่ายผลิต

สลด!! เหตุ จาง จายอน ดารา F4 ฆ่าตัวตาย เพราะถูกบังคับให้มีเซ็กซ์กับ ผอ.ฝ่ายผลิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำกันได้กับข่าวการฆ่าตัวตายสุดสลดของสาว "จาง จายอน" หนึ่งในนักแสดงสมทบเรื่อง "Boys Over Flowers" ก่อนหน้านี้ มีการรายงานข่าวว่า เป็นไปได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเธอมาจากสภาวะความเครียดและกดดัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็เปิดเผยให้ทราบถึงเรื่องเศร้าน่ารังเกียจที่ซ่อนอยู่เบื้อหลังเป็นครั้งแรก !!

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ "จายอน" ซึ่งถูกสอบปากคำโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบตลอดทั้งวันเพื่อเค้นให้ทราบได้ว่าสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายที่แท้จริงของดาราสาวคือเรื่องอะไร ท้ายที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดแก่สาธารณะว่า ส่วนหนึ่งของสาเหตุการฆ่าตัวตายมาจากการที่ "เธอถูกบังคับและข่มขู่ให้หลับนอนกับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต" แต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ครอบครัวของ "จายอน" ไม่ต้องการให้เล็ดลอดออกไปให้สาธารณชนได้รับทราบ

นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวยังระบุว่า ก่อนตายเธอยังได้จดเรื่องราวโศกนาฏกรรมของเธอออกมา และขอร้องให้ผู้จัดการส่วนตัวเปิดเผยคนที่ทำร้ายเธอ และยังบอกอีกว่าไม่ต้องการให้ครอบครัวคิดว่าเธอตายเพียงเพราะความกดดันแต่มาจากอะไรที่เลวร้ายกว่านั้น

ข่าวแจ้งว่าผู้จัดการยังได้เปิดเผยข้อมูลที่สำคัญอย่างมาก แต่ไม่ได้แถลงออกมา โดยเป็นเรื่องราวที่ทำให้ถึงกับช็อคได้เลย ซึ่งเขาเพียงแต่บอกข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ อย่าห้อง บาร์ และการบังคับให้หลับนอนกับผู้อำนวยการฝ่ายผลิต รวมถึงการข่มเหงอื่นๆ ทางจิตใจทั้งขวดน้ำ และรวมไปถึงข้อความต่างๆ ที่ส่งมาข่มขู่เธอ

การข่มเหงลักษณะนี้มีมาเป็นเวลาร่วมปี และในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย เธอเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่บริษัทต้นสังกัดของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือให้หยุดการคุกคามครั้งนี้ แต่เธอกลับถูกขู่ให้ปิดปากเงียบ และสั่งให้ทนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ในจดหมายของจายอนระบุว่า เธอสับสนอย่างมาก เหตุใดจึงต้องถูกบังคับให้ทำอะไรที่ต่ำช้าเยี่ยงนี้!! เพียงเพราะว่าเธอไม่มีเงิน และจิตใจอ่อนแอ

ผู้จัดการส่วนตัวของจายอน ยังระบุว่า แม้ว่าการเปิดเผยความจริงครั้งนี้ของเขาต่อตำรวจและสื่อ จะถูกครอบครัวของเธอต่อต้าน แต่เขาก็อยากจะเห็นคนที่ทำให้เธอต้องเสียชีวิตได้รับการลงโทษ

ข่าวแจ้งว่า หลังการสอบปากคำผู้จัดการส่วนตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเรียกตัวผู้อำนวยการฝ่ายผลิต ซึ่งขณะนี้ไม่ได้อยู่ในเกาหลีแล้วแต่บินไปญี่ปุ่นแทน

รวมทั้งยังมีรายงานว่า หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวได้เปิดเผยความจริงถึงสาเหตุการตายของจายอนแล้ว ปรากฏว่าเขาพยายามจะฆ่าตัวตายตาม เพื่อเป็นการตอบโต้อย่างรุนแรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook