เดวิดป่วย!ชวดขึ้นชกมวยอิเหนา

เดวิดป่วย!ชวดขึ้นชกมวยอิเหนา

เดวิดป่วย!ชวดขึ้นชกมวยอิเหนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ "เสี่ยฮุย" ผู้จัดการยอดเยี่ยมสภามวยโลก (WBC) เปิดเผยว่า การแข่งขันมวยนัดสำคัญในศึก M-150 มหกรรมมวยโลกมหากุศล ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มี.ค. ศกนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานวัฒนธรรม สนามกีฬาทุ่งแจ้ง เทศบาลนครตรัง โดยมี นายปรีชา จตุรงค์เสรีกุล ที่ปรึกษาอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานอำนวยการ และนายชาลี กางอิ่ม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง เป็นประธานจัดการแข่งขันนั้น โดยคู่เอก เดวิด นครหลวงโปรโมชั่น จะขึ้นชิงแชมป์ WBC ASIA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต กำหนด 12 ยก กับ นอลดี้ มานากาเน่ รองแชมป์ชาวอินโดนีเซีย  

    ล่าสุด จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เนื่องจากเดวิดป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ไม่อาจขึ้นชกได้ ดังนั้นตนเองจึงถอนออกทั้งคู่ พร้อมกับได้เลื่อนเอาคู่ของ นภาพล เกียรติศักดิ์โชคชัย ที่มีโปรแกรมจะขึ้นชกชิงแชมป์ WBC ASIA รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต (130 ปอนด์) กับ อันเดรีย นอส คาอูนี่ นักชกอินโดฯ ในวันที่ 3 เม.ย. เข้ามาชกเป็นคู่เอกแทน ซึ่งเป็นคู่สำคัญคู่หนึ่งที่นภาพลจะพลาดไม่ได้ เพราะมีคิวจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกในปลายปีนี้
 
    สำหรับคู่มวยคู่อื่นในรายการวันศุกร์ที่ 20 มี.ค. ยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมทั้งหมด โดยอดีตแชมป์โลก 2 สมัย 2 สถาบัน WBA-WBC  วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจะคัมแบ๊กคืนสังเวียนอีกครั้ง ขึ้นชกเป็นคู่แรกกำหนด 6 ยกกับ ยูดี้ อเรม่า นักชกดาวรุ่งอินโดฯ คู่ที่ 2 นภาพล-คาอูนี่ กำหนด 12 ยก คู่ที่ 3 ทอง ป.โชคชัย อุ่นหมัดก่อนชิงแชมป์โลกกับ ทาเทา ฮาร์วียันโต้ นักชกดาวรุ่งอินโดฯ กำหนด 6 ยก และคู่ที่ 4 เป็นมวยดาวรุ่งมุ่งแชมป์โลกกำหนด 6 ยก นักชกสากลไทยตะบันกันเอง ชัยยงค์ ศิษย์ทรายทอง กับ ยอดมงคล ปัฐวิกรณ์ยิม ทั้งนี้ แฟนหมัดมวยทั่วประเทศสามารถติดตาม รับชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 14.30-16.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook