ตลกโชเล่ย์แค้นเฒ่าหัวงูถามค่าตัวลูกสาว

ตลกโชเล่ย์แค้นเฒ่าหัวงูถามค่าตัวลูกสาว

ตลกโชเล่ย์แค้นเฒ่าหัวงูถามค่าตัวลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกตกอับ โชเล่ย์ สุดแค้นเฒ่าหัวงูโทรศัพท์ติดต่อทำทีให้งานทำคุยไปคุยมาถามเฉย คิดเท่าไหร่ค่าตัวลูกสาว ยันไม่ เคยคิดขายลูกกิน เหตุที่ออกมาแต่งหวิวกับลูกก็เพื่อขอทำงานแลกเงินเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ เผยหลังโปรโมตเสร็จ งานเข้ามีคนโทรฯมาเพียบ ทั้งให้กำลังใจ และพวกรุมด่า วอนสังคมอย่าอคติเรื่องหางานผ่านสื่อ เปรยไม่มีหนทางจริง ๆ ที่ผ่านมาดิ้นรนมาตลอด จนเกือบดิ่งรถลงแม่น้ำฆ่าตัวตายมาแล้ว

กรณีตลกตกอับ โชเล่ย์ ดอกกระโดน หรือนายนิรัญ ช้างกลาง อายุ 50 ปี จูงมือลูกสาว น.ส.ฉัตรสุมา ช้างกลาง อายุ 21 ปี หรือน้องเบลล์ สวมชุดผู้หญิงเดินโชว์ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา จุดประสงค์ เนื่องจากต้องการของานทำ โดยพร้อมกลับเข้าสู่วงการตลกอีกครั้ง หลังเดือดร้อนเป็นหนี้สินหลายล้านบาทจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ทั้งนี้หลังภาพ-ข่าวแพร่ออกไป มีเสียงสะท้อนตามมาเต็มไปหมด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับชีวิตตลกตกอับ วันที่ 15 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชเล่ย์ พร้อมลูกสาวได้เดินทางไปออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น หลังเสร็จ โชเล่ย์ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า ที่ต้องรบกวนสื่อมวลชนอีกครั้ง เพื่อขอชี้แจงกรณีที่ตนออกมาของานทำในวงการตลกผ่านสื่อมวลชน โดยมีกระแสตอบรับมากมาย ทั้งดีและไม่ดี ที่ดีก็คือมีคนโทรศัพท์มาให้ไปแสดงตลกโชว์ตามร้านอาหารต่าง ๆ ไม่ว่าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด บ้างก็ให้ไปโชว์ตัวให้กระทรวงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นงานประจำ แต่ก็เป็นก้าวแรกที่น่า ชื่นใจมาก ส่วนใหญ่ติดใจที่ตนแต่งชุด มาช่า วัฒนพานิช

โชเล่ย์ กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันมีบางคนเข้าใจผิดโทรศัพท์เข้ามาเพื่อหวังในตัวลูกสาว ซึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งเสียงคนมีอายุโทรฯมาหาเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา บอกว่าจะจ้างลูกสาวตนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่พอคุยไปคุยมาปลายสายก็เอ่ยปากถามตรง ๆ ว่า "ต้องการเงินเท่า ไหร่ถ้าให้ลูกพี่ไปกับผม" ตนได้ยินแล้วรู้สึกเจ็บ ใจ โมโหมาก แต่ไม่ได้ไปต่อว่าชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด รีบกดโทรศัพท์ทิ้งไปเลย ขอยืนยันว่าไม่เคยคิดจะขายลูกสาวกิน ที่ออกมาก็เพื่อขอทำงานแลกเงินเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ นอกจากนี้ยังมีข้อความส่งมาต่อว่าตนด้วย

ตลกตกอับ กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีบางคนมองว่า ไม่ถึงขั้น ตกอับหากเปรียบเทียบกับคนอื่น แต่มาใช้หน้าหนังสือพิมพ์ และสื่อเพื่อของานทำ เรื่องนี้อยากขอความกรุณาว่า หากมีหนทางจริง คงไม่ทำเช่นนี้ ที่ผ่านมาดิ้นรนมาเยอะ ทั้งเดินขายข้าวแกงถุงตามตลาด ลงทุนอัดเสียงเพลงที่แต่งขึ้นเอง เอาไปให้ค่ายเพลงแต่ถูกด่ากลับแบบไม่ใยดี จนเคยคิดขับรถดิ่งสะพานแม่กลองฆ่าตัวตายมาแล้ว.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook