แหม่ม เซ็งถูกมองไม่ยอมจบ ปราย

แหม่ม เซ็งถูกมองไม่ยอมจบ ปราย

แหม่ม เซ็งถูกมองไม่ยอมจบ ปราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่ม วิชชุดา พินดัม เหนื่อยตอบคำถามเรื่อง ปราย ธนาอัมพุช หนำซ้ำถูกมองไม่ยอมจบ ย้ำไม่ต้องการเคลียร์ เพราะเรื่องจบแล้ว รับผู้ใหญ่เตือนการพูด

ดูเหมือนเรื่องราว จะไม่จบแบบง่ายๆ สำหรับข่าวคราวของ แหม่ม วิชชุดา กับ ปราย ธนาอัมพุช แต่คนที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก คือนางร้ายชื่อดัง เนื่องจากเธอเป็นคนที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว กระทั่งหลายคนเม้าท์ว่าเธอไม่ยอมจบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้แหม่มเปิดเผยดังนี้

"แหม่มพูดอยู่คนเดียว คุยอยู่คนเดียว มันรู้สึกเหนื่อย ตลอดระยะเวลา ทุกๆ วัน จะมีคำถามเรื่องนี้ ซึ่งแหม่มไม่เคยหนี แล้วแหม่มพูดเรื่องจริงทุกครั้ง หลายคนมีคำถาม ว่าจริงเหรอ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เฉลยว่าสิ่งที่แฟนแหม่มพูดมันเป็นเรื่องจริง (มีข่าวว่าแหม่มเป็นคนปล่อยคลิปเสียง) คือแหม่มจะบอกว่าถ้าแหม่มไม่ได้ปล่อย มันก็จะกลายว่าเป็นแหม่มไปโทษเขา ตอนนี้แหม่มลำบากใจที่จะพูดอะไร แหม่มขออนุญาตไม่บอกว่าเป็นเราหรือเปล่า อยากให้คนใช้วิจารณญาณแต่ละคนคิด อย่างน้อยแหม่มเป็นคนไม่เคยโกหก ทุกคนไล่บี้เอาคำตอบจากแหม่ม ถ้าแหม่มไม่ตอบแล้วใครจะตอบ มันก็เลยกลายเป็นว่าแหม่มไม่จบ ถ้าไม่มีคนถามแหม่ม แหม่มก็พูดไม่ได้ แต่ยังมีคนถาม แหม่มก็หยุดพูดไม่ได้ จะให้แหม่ม เออเปลี่ยนคำถามอื่นได้ไหม แหม่มทำไม่เป็น เมื่อถามแหม่ม แหม่มก็ตอบ เพราะแหม่มแคร์ความรู้สึกคนถาม" แหม่มกล่าว

ถามต่อว่า ต้องการจะเคลียร์กับปรายหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่มีอะไรจะเคลียร์ เพราะทุกสิ่งจบตั้งแต่พิธีกรสาวใช้เงิน 8,000 บาท มาเรียบร้อยแล้ว

"แหม่มไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าฟังจากคลิป ก็จะรู้ว่าแหม่มอยู่เฉยๆ นอนอยู่บ้าน (ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้) ผู้ใหญ่ไม่ได้ดุ แต่ให้คำแนะนำ เขาเตือนเราด้วยความหวังดี ว่าพอไหม เขาคงเป็นห่วงเรา ก็บอกว่าช่างมันเถอะ จริงๆ ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ใครปล่อยคลิปเสียง หรือใครอัด ประเด็นอยู่ที่ว่าใครโกหก ใครพูดจริง" แหม่มกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook