กวาง อรการ ออกโรงอธิบายภาพเจ้าปัญหา แบบช็อตต่อช็อต

กวาง อรการ ออกโรงอธิบายภาพเจ้าปัญหา แบบช็อตต่อช็อต

กวาง อรการ ออกโรงอธิบายภาพเจ้าปัญหา แบบช็อตต่อช็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ต่อเนื่อง กรณีข้อครหา..เขาหาว่าเป็นมือที่สามของผู้ประกาศข่าวสาว "กวาง อรการ" ที่โดนบรรดาชาวเน็ตชาวโซเชียลรุมกระหน่ำ เพียงเพราะเข้าใจและสรุปไปเองว่า เธอคือต้นตอที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ต้องคลุมเครือ

หลังจากที่ สาวกวาง ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้วในเบื้องต้นนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ประกาศสาวก็ใช้พื้นสื่อในรายการ "สมาร์ทนิวส์ข่าวดึก" ทางช่อง True4U ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแบบลงรายละเอียด พร้อมกับอธิบายได้ทุกส่วน ยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง ไม่ใช่มือที่สามทำลายชีวิตคู่ใครแน่นอน เพราะส่วนตัวก็คบหาแฟนหนุ่มอยู่เช่นกัน

กวาง อรการ เปิดเผยว่า ข่าวที่ปรากฏออกมาไม่มีมูลความจริงเลย กรณีกล่าวหาว่าลบรูปในอินสตาแกรม ยืนยันว่าไม่ได้ลบสักรูป เพราะเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ทราบว่าจะลบรูปไปเพื่ออะไร ขณะที่รูปแต่ละรูปจะขออธิบายว่า

ภาพเงาสะท้อนบนโต๊ะอาหาร เป็นคนสวมแว่น จริงๆ คือตนเอง ตอนนั้นตนไปทำงานที่พัทยา เป็นคนถ่ายภาพนี้เอง ตนไปทานข้าวเช้ากับแฟน แต่ไม่ได้แต่งหน้าจึงสวมแว่นไป ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจในความพยายามเอารูปมาเปรียบเทียบกันกับภาพของคุณสงกรานต์

ภาพม้าลายที่ถ่ายลงอินสตาแกรม จริงๆ ตนพาหลานไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด แต่คนก็เอามาประติดประต่อกับม้าลายที่โบนันซ่า ส่วนภาพกระเป๋าที่เหมือนกับคุณแอฟ คืออะไรแบรนด์นี้คนไทยใช้เยอะมากนะคะ ไม่เห็นจะเป็นเรื่องแปลกที่จะใช้เหมือนกัน

ส่วนภาพที่ตนใส่สูทสีเหลืองและมีศีรษะผู้ชายโผล่ออกไปนิดหน่อย ผู้ชายคนนั้นคือตากล้อง ชื่อ "พี่เต้" ซึ่งเป็นสามีของโปรดิวเซอร์รายการ The Attitude ภาพนั้นตนถ่ายเอาไว้ต้องไปถ่ายเทปรายการสัมภาษณ์ พี่เอกกี้ แต่ก็มีคนจับไปโยงใยมากมาย

กวาง อรการ ยังย้ำอีกว่า ตนเคยคุยกับคุณสงกรานต์เมื่อต้นปีที่ผ่าน จากการสัมภาษณ์ผ่านทางรายการเท่านั้น ไม่เคยมีแชทส่วนตัวหรือคุยกันส่วนตัวเลย เพิ่งจะได้คุยอีกครั้งก็คือวันนี้้ เพราะคุณสงกรานต์อินบ็อกซ์มาจากอินสตาแกรมเพื่อขอโทษ

นอกจากนี้ กวาง อรการ ยังเตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับกรณีดังกล่าว เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งทางเพจและอินสตาแกรม คือก่อนหน้านี้เคยมีคนเข้ามาคอนเมนท์ก่อกวน แต่โพสต์ในเชิงลบ กระทั่งวันนี้เป็นข่าวออกมา ปรากฏว่าอินสตาแกรมคนนี้ได้เผยแพร่ประเด็นนี้ออกมา จึงอาจจะต้องตรวจสอบก่อนว่าจะใช่คนนี้หรือไม่ ในการปล่อยประเด็นเสียๆ หายๆ ออกมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กวาง อรการ ออกโรงอธิบายภาพเจ้าปัญหา แบบช็อตต่อช็อต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook