ลิเดีย ขอขัดใจคุณสามี เบรกปั๊มลูกสักพัก ช่วงนี้งานกำลังรุม

ลิเดีย ขอขัดใจคุณสามี เบรกปั๊มลูกสักพัก ช่วงนี้งานกำลังรุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งรีเทิร์นกลับมาในฐานะนักร้องเสียงคุณภาพได้อย่างสมศักดิ์ศรี "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" จึงออกอนุญาตขัดใจคุณสามี ด้วยการบอกปัดมีทายาทคนต่อไป แจงเพิ่งได้หุ่นเฟิร์นกลับมาเพียงไม่นาน ตอนนี้อยากจะขอทำงานไปอีกสักหน่อย รอดีแลนโตอีกสักนิดค่อยว่า พร้อมฟุ้งงานโกอินเตอร์ยังมีมาเรื่อยๆ ขณะที่งานเมืองไทยก็คิวแน่น ทำให้ต้องจัดสรรเวลาให้ดีพอสมควร

"ช่วงนี้ได้กลับมาทำงานเพลง แบบสมใจอยากแล้วค่ะ คิวงานค่อนข้างแน่น แต่ก็คุ้มค่าเพราะเราไม่ได้ร้องเพลงมา 2 ปีแล้วค่ะ ส่วนเรื่องสัญญากับค่าย One Management เป็นค่ายเอเยนซี่หางานให้ที่ต่างประเทศ แต่เรื่องงานเพลงต้องว่ากันอีกที เพราะยังไม่ได้คุยกัน แต่ตอนนี้ก็ยังมีผลงานในรายการ Bolt of Talent ออกอากาศอยู่นะคะ"

"ตอนนี้ก็มีงานต่างประเทศเข้ามาค่ะ เขาอยากให้เราบินไปที่นู้น แต่เราก็อาจจะรับงานไม่ได้ เพราะคิวงานเมืองไทยก็แน่นมาก แล้วเวลาไปทำงานที่นู้นมีเวลาให้นิดเดียว 2 วันไปกลับ คือเราเหนื่อยมากเลย เราก็เลยขออยู่กับลูกก่อนดีกว่า อาจจะต้องปัดงานเหล่านั้นไปก่อน อาจจะยังไม่พร้อมที่จะไปที่นู้นค่ะ"

"จริงๆ ก็อยากพาดีแลนไปนะคะ แต่ตอนนี้เพิ่งอายุ 1 ขวบ 2 เดือน คงจะเด็กที่ไปถึงอเมริกา เพราะแค่เดินทางก็เป็นวันแล้วค่ะ อยู่ที่นู้นก็ต้องปรับเวลาอีก คงจะเหนื่อยไป รอให้เขาโตกว่านี้อีกหน่อย แต่เวลาเราไม่อยู่ คุยเฟซไทม์กันเขาก็จะร้องไห้ แต่ก็แค่แปปเดียวเท่านั้นแหละค่ะ แล้วเราก็กลับไปหาเขา"

"เราโชคดีที่พี่แมธทิวช่วยดูแลลูก ตอนแรกเราก็กังวล แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาดูแลได้ทุกอย่าง รวมทั้งปู่ย่าตายายก็แย่งกันเลี้ยงหลานคนแรก ส่วนเรื่องที่ดีแลนตัวใหญ่ จริงๆ เขาไม่ได้อ้วน แต่เขาได้หุ่นทางพ่อมา ก็ไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะสูงใหญ่ก็น่าจะดีกว่าเด็กผู้ชาย หมอยังบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติดี แค่ตัวจะตัวใหญ่กว่าเด็กวัยเดียวกันค่ะ"

"ส่วนเรื่องลูกคนต่อไป ก็ขอสามีไว้แล้วค่ะ ตอนนี้ขอทำงานก่อนนะคะ เพราะลูกก็เพิ่งเลิกนมไป นี่ก็เพิ่งได้หุ่นกลับมา ตอนนี้ขอทำงานก่อนนะคะ อาจจะรอให้ดีแลนสัก 2-3 ขวบก่อนค่ะ อาจจะแผนมีลูกคนต่อไป ก็ไม่อยากให้ลูกอายุห่างกันมาก แต่เขาก็กลัวว่าเดียจะไม่มีลูกให้อีก (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลิเดีย ขอขัดใจคุณสามี เบรกปั๊มลูกสักพัก ช่วงนี้งานกำลังรุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook