เด็กหญิง 11 ขวบชาวออสซี่หายตัว คาดโดนจระเข้งาบ

เด็กหญิง 11 ขวบชาวออสซี่หายตัว คาดโดนจระเข้งาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ว่า ตำรวจในเมืองดาร์วินของออสเตรเลีย เปิดเผยว่า จระเข้ตัวหนึ่งถูกพบในเวลาไม่กี่วินาที ก่อนที่เด็กหญิงวัย 11 ปีคนหนึ่งจะหายตัวไป โดยสงสัยว่า เธอจะถูกจระเข้ทำร้ายจนเสียชีวิต ถ้ารายงานได้รับการยืนยัน ก็จะเป็นเหตุการณ์จระเข้ทำร้ายคนในพื้นที่ทางเหนือของออสเตรเลีย ภายในเวลา 5 สัปดาห์

ทั้งนี้ ตำรวจ ระบุว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้าย ได้ว่ายน้ำอยู่กับน้ำสาว และเพื่อนอีก 2 คน ที่ชานเมืองดาร์วินตอนที่เธอหายตัวไป ซึ่งเด็กที่รอดชีวิต ให้การกับตำรวจว่า เห็นส่วนหัวและหางของจระเข้ โผล่ขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ใกล้บริเวณที่เด็กหญิงหายตัวไป ขณะที่การค้นหาไม่พบทั้งเด็กและจระเข้ แต่ตำรวจได้พบกางเกงขาสั้น ลอยอยู่ในน้ำ ห่างจากจุดที่เห็นเธอเป็นครั้งสุดท้ายประมาณ 70 หลา

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เด็กชายวัย 5 ปีคนหนึ่ง ได้หายตัวไปขณะจากบริเวณริมฝั่งแม่น้ำทางตะวันออกเฉียงเหนือของออสเตรเลีย และต่อมาได้รับการยืนยันว่า เขาถูกจระเข้ทำร้าย และพบชิ้นส่วนของเขาในท้องของจระเข้ความยาวขนาด 14 ฟุต ซึ่งพื้นที่เขตร้อนทางเหนือของออสเตรเลียได้กลายเป็นแหล่งจระเข้ชุกชุม หลังจากออสเตรเลียออกกฎหมายคุ้มครองเมื่อปี 2514

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook