'บอย ปกรณ์' ยินดี 'มิ้นต์' คืนดี 'คิม' ยันไร้ปัญหาทุกคน

'บอย ปกรณ์' ยินดี 'มิ้นต์' คืนดี 'คิม' ยันไร้ปัญหาทุกคน

'บอย ปกรณ์' ยินดี 'มิ้นต์' คืนดี 'คิม' ยันไร้ปัญหาทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "บอย ปกรณ์" ยินดี "มิ้นต์" คืนดี "คิมเบอร์ลี" ยัน ไร้ปัญหาทุกคน เร่งฟิตหุ่น ก่อนลุยละคร 2 เรื่อง

เป็นพี่ใหญ่ในแก๊งล่ม ที่ก็ถูกจับตามองไปด้วย สำหรับ "บอย ปกรณ์" หลังมีภาพสาว "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" จุ๊บคืนดีสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" โดย หนุ่มบอย เปิดเผยว่าก็รู้สึกยินดีที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร ยังไงทุกคนก็ยังสามารถคุยกันได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะต้องใช้เวลา

"ความจริงแล้วก็เรื่อยๆไม่ได้เน้นมากหรือว่าอะไรวีคหนึ่งประมาณสามถึงสี่วัน ความจริงตอนนี้มันก็ไปได้เรื่อยๆ เล่นเพื่อให้มันอยู่ตัวแบบนี้ด้วยแหละ ช่วงนี้พอถ้าเกิดว่างก็จะพยายามเล่นให้ได้เยอะที่สุด ละครกำลังจะเปิดสองเรื่องแล้วครับ เพราะเปิดสองเรื่องก็จะต้องทำงานเจ็ดวันก็คงจะไม่ได้เล่นแล้ว  "

มีที่ไหนติดต่อให้ถ่ายแบบบ้างไหม?

"ไม่มีครับ"

ช่วงนี้ผอมลง?

"ผอมลง มีคุมอาหาร แต่ว่าตอนนี้ไม่คุมแล้ว กินมากขึ้น อยากให้หุ่นมันดูดี แต่ไม่อยากให้หน้าดูเล็กเท่าไหร่ อยากให้หน้าอ้วนๆหน่อย ชอบหน้าอ้วนมากกว่า แต่ช่วงนี้พอคุมอาหารเราไม่รู้ว่าจะส่งผลอะไรบ้าง เป็นช่วงลองผิดลองถูกครับ พอละครสองเรื่องติดก็ถ่ายละครเจ็ดวัน คงไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ช่วงนี้เล่นได้ก็เล่นไปก่อน"

ไม่ถึงขั้นอดอาหาร?

"ไม่ครับ ทานอะไรที่มีประโยชน์มากขึ้น คุมแป้งครับ"

เห็นช่วงนี้ชอบถ่ายรูปสาวๆไปอวด?

"คือมีมาบ้าง มีเทรนเนอร์ ไม่มีอะไร วันไหนที่ผมไปคนเดียวแล้ว พวกนั้นไม่มา ก็แท็กเล่นๆขำๆครับ"

ที่ "หมาก" "คิมเบอร์ลี" "มิ้นต์" พูดถึงแก๊งล่ม ว่ามันล่มไปแล้ว?

"หมากเขาบอกว่าอะไรไม่รู้เลย เราไม่เคยได้คุยกันเรื่องนี้เลย ผมเองก็ไม่ได้คิดว่ามันจะล่มหรือไม่ล่มอะไรยังไง ผมจะพูดยังไงดี หมายถึงว่าเรื่องก่อนหน้านี้มันอาจจะมีเรื่องราวอะไรกันมากแล้ว แต่มันคงต้องใช้เวลาในการทำให้ดีขึ้น มันก็ไม่ได้แปลว่าทั้งกลุ่มต้องแตกกันไป ไม่คุยกัน เลิกคบกันไปเลย ก็ยังคุยกันอยู่ ถ้าใครรักกันดีก็รักกันไป ใครอยู่ช่วงสมานฉันท์ก็สมานฉันท์ไป คู่ไหนรอเวลาก็รอกันไป มันคงไม่ถึงขั้นล่มพังไปเลย เรายังอยู่ตรงนี้อีกนาน"

หรือจะเปลี่ยนชื่อกลุ่ม?

"ก็ไม่ได้เปลี่ยนชื่อกลุ่ม เพราะกลุ่มนี้ก็ไม่ได้มีกรุ๊ปมานานแล้ว มันก็เป็นแค่ชื่อที่คนเรียกเราเฉยๆ"

ตกใจไหมที่เห็นภาพคิมกับมิ้นต์จุ๊บสมานฉันท์กัน?

"ไม่ตกใจนะ เพื่อนกันมันก็มีเรื่องเข้าใจผิดกันได้บ้างเป็นเรื่องปกติ วันนึงเวลาก็ช่วยให้ลืมๆมันไป ก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม"

ถ้าวันนึงหมากกับมิ้นต์กลับมาดีกันเหมือนเดิม?

"ถ้ากลับมาดีกันมันก็ดีครับ "

เราจะเป็นกาวใจให้กลุ่มไหม?

"คือบางทีมันก็ถึงจุดที่สองคนปรับความเข้าใจคุยกัน มันก็ต้องใช้เวลากันบ้าง แต่ถ้าเกิดว่าถ้าอยากให้ผมช่วย ผมก็ยินดีอยู่แล้ว"

มีบางคนแยกกลุ่มออกมาไหม เพราะหมากบอกว่าบางคนก็คุยกันปกติ?

"ใช่ อย่างที่ผมบอกคู่ไหนที่รักกันดีก็ดีอยู่แล้ว ใครคุยกันไป คู่ไหนที่รอเวลาคืนดีก็รอเวลาคืนดี แต่มันคงไม่มีใครจะต้องจำเป็นไปตั้งกลุ่มย่อยครับ ไม่จำเป็น ถ้ากลุ่มหนึ่งมีสิบคน มันไม่ได้หมายความว่าอีกแปดคนต้องทะเลาะต้องเลิกคุยกันไป อีกแปดคนก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้จำเป็นต้องแยกกลุ่มไปไม่มี"

มีไม่ไปตั้งกลุ่มใหม่ที่ไม่มีมิ้นต์?

"ไม่รู้ ผมก็ไม่ได้อยู่กลุ่มไหน ตัวผมเอง ถ้าถามผม ผมไม่มีปัญหากับใคร ผมก็คุยได้กับทุกคน"

หลายคนอยากจะเห็นภาพทุกคนกลับมาในงานแต่งมาร์กี้?

"ไม่รู้ว่ามาร์กี้ได้แจกการ์ดหรือยัง แต่ผมยังไม่ได้การ์ดครับ ถ้าเกิดว่างผมไปอยู่แล้ววันนั้น เจอกี้ก็ชวนกันแล้ว ถ้ามีจังหวะได้ถ่ายก็ได้ถ่าย ถ้าไม่ได่ถ่ายก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส"

ช่วงนี้น้องวันใหม่สวยวันสวยคืนหวงไหม?

"ก็เหมือนเดิม เขาโตขึ้นเป็นสาวขึ้น ไม่ได้หวง แต่ห่วงมากกว่าครับ เขาก็เป็นผู้หญิง ชอบเล่นอะไรที่สนุกสนาน ลุยๆ แต่ในมุมของความเป็นผู้หญิงก็มีเยอะมาก งานติดต่อมาเยอะไหม ของวันใหม่ก็มีบ้างแต่ไม่ได้เยอะมาก เพราะเขาเรียนหนังสือด้วย ถ้ามีติดต่อเข้ามาถ้าน้องไม่ติดเรียน หรือว่าง ทำได้ก็ทำครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 'บอย ปกรณ์' ยินดี 'มิ้นต์' คืนดี 'คิม' ยันไร้ปัญหาทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook