ยังจำได้ไหม? โมเม้นท์ซึ้งๆ เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตากลางงานวิวาห์

ยังจำได้ไหม? โมเม้นท์ซึ้งๆ เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตากลางงานวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งงานถือเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตคนหนึ่งคน และถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่ว่าใครๆ ก็อยากแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต แต่สุดท้ายไม่ว่าจะยังมีความสุขหรือทุกข์ ความทรงจำในวันแต่งงานก็ถือเป็นความรู้สึกดีๆ ที่สวยงามและเกิดขึ้นจริง

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้รวบรวม 5 งานวิวาห์ ที่เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซาบซึ้งใจมาให้ได้ย้อนความทรงจำกันค่ะ

เริ่มกันที่คู่ซึ่งกำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ตอนนี้ "แอฟ ทักษอร" และหนุ่มไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" งานวิวาห์ของคู่นี้จัดขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ บริเวณใต้ต้นมะขามคู่ โดยเชื่อกันว่าต้นมะขามเป็นต้นไม้ที่มีเนื้อแข็ง และมีอายุยืนยาว ประกอบกับขึ้นเป็นคู่ 2 ต้น ก็จะทำให้คู่สมรสอยู่คู่กันยืนยาว ซึ่งขณะทำพิธีเจ้าบ่าวซาบซึ้งจนต้องหลั่งน้ำตาออกมา โดยมีเจ้าสาวแอฟ ลุกขึ้นมาโอบกอดปลอบใจ 

ส่วนงานวิวาห์ของคู่นี้ "อั้ม อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" นั้น แสนจะเรียบง่าย เพราะจัดขึ้นแบบเล็กๆ มีเพียงญาติพี่น้องตามความต้องการของคู่บ่าวสาว โดยในระหว่างพิธีแต่งงานคุณเจ้าบ่าวก็หลั่งน้ำตาออกมา แถมในงานฉลองซึ่งมีเพียงเพื่อนสนิทก็ยังเจอเซอร์ไพรส์ซึ้งๆ จากเจ้าสาว ที่ร้องเพลง Because you loved me เพลงดังของซีลีน ดิออน ทำเจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาคลอ

เป็นผู้ชายหุ่นล่ำที่มีหัวใจอ่อนโยนจริงๆ สำหรับหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" เพราะในงานวิวาห์ของตัวเองกับสาว "วิกกี้ สุนิสา เจท" ทั้งที่จัดขึ้นที่ริมชายหาดหัวหิน ตามประเพณีไทย และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ วิกกี้ และ ชาย จะจัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล หนุ่มชายก็เสียน้ำตาไปกับความซาบซึ้งใจทั้งสองครั้ง

กว่าจะฝ่าฟันด่านแม่ยายมาจนแต่งงานกับสาว "เบนซ์ พรชิตา" ได้นั้น "มิค บรมวุฒิ" ปาดเหงื่อไปหลายหยด ซึ่งในงานแต่งคนที่ทำให้คู่บ่าวสาวและคนทั้งงานร้องไห้คือ แม่ของสาวเบนซ์ กับประโยคซึ้งๆ ที่ว่า "ชั้น ขอโทษเธอไปแล้วนะมิค.....ชั้นขอโทษที่มองเธอผิดไป จริงๆเธอเป็นลูกชายที่น่ารักมากๆ" งานนี้ ยังได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่ "ชาย ชาตโยดม" ร้องไห้ด้วยความปลื้มปริ่มไปกับน้องชายด้วย

ปิดถ่ายด้วยครอบครัวซุปตาร์ตัวน้อย "น้องเป่าเปา" แม้คุณพ่อคุณแม้จะจัดงานสายฟ้าแล่บหลังรู้ว่ามีเจ้าตัวน้อยอยู่ในท้อง แต่พิธีแต่งงานของสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" ก็ถูกจัดขึ้นทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีแบบจีน เข้าโบสถ์ทำพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ หรืองานฉลองวิวาห์ที่มีคนเกือบทั้งวงการบันเทิงมาร่วมงาน ซึ่งในระหว่างทำพิธีที่โบสถ์ทั้งคู่ก็น้ำตาไหลออกมา จนต้องผลัดกันเช็ดน้ำตา

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม? โมเม้นท์ซึ้งๆ เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตากลางงานวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook