เสือใต้จุกโคลเซ่พักยาวกว่าที่คิด

เสือใต้จุกโคลเซ่พักยาวกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาที่มีรายงานข่าวว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจ้าวเวหาของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าด้านขวามาจากเกมบุนเดสลีกาที่บุกไปชนะ โบคุ่ม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า โคลเซ่ สมควรได้พักอย่างน้อยราว 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดอาการของเจ้าตัวนั้นหนักกว่าที่คิดและอาจจะเพิ่มเป็นระยะเวลาถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

ซึ่งนอกจากจะเป็นผลเสียโดยตรงต่อทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกากับทาง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แล้ว อาการบาดเจ็บดังกล่าวยังส่งผลกระทบไปถึงทีมชาติเยอรมัน ที่กำลังจะมีคิวลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในช่วงปลายเดือนนี้ที่จะเปิดบ้านรับมือกับ ลิกเตนสไตน์ ในวันที่ 28 มี.ค. ก่อนที่จะบุกไปเยือน เวลส์ ในวันที่ 1 เม.ย. อีกด้วย

" โคลเซ่ จะไม่สามารถช่วยทีมได้ราวๆ 6 ถึง 8 สัปดาห์ " อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดดการทั่วไปของทีม "เสือใต้" ออกมายืนยันต่อสื่อของประเทศเยอรมัน  เช่นเดียวกับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ของทีมก็ออกมากล่าวอย่างสุดเซ็งว่า " มันเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับทีมในตอนนี้ "

เพราะก่อนหน้านี้ทีมก็เสีย ลูก้า โทนี่ เครื่องจักรถล่มประตูของทีมไปแล้วหนึ่งคน ทำให้เวลานี้เหลือเพียง ลูคัส โพดอลสกี้ ที่เป็นความหวังในแดนหน้า และตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ไม่ได้โอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook