ล่อซื้อยาบ้าพ่อค้าไหวตัวจะยิงสู้ตร.เจอวิสามัญดับคาเก๋ง

ล่อซื้อยาบ้าพ่อค้าไหวตัวจะยิงสู้ตร.เจอวิสามัญดับคาเก๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.สุรพงษ์ ศรีสม ร้อยเวรสน.ประชาชื่น รับแจ้งเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย บริเวณหน้าธนาคารธนชาติ สาขาวงศ์สว่าง ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล( ผบช.น.) พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน พล.ต.ต.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน รองผบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮุนได รุ่นอีเอ็กซีไอ สีบอรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชษ 2570 กทม. สภาพด้าหน้าชนขอบฟุตบาทพังยับเยิน กระจกด้านหน้าซ้าย และด้านหลังซ้าย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 จนเป็นรูจำนวนหลายนัดกระจกแตกกระจาย ตรวจสอบในรถที่นั่งคนขับพบศพ นายศุภโชค มั่นคั่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/873 ซอยรามคำแหง 190/2 แขวงและเขตมีนบุรี สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณแขนด้านซ้ายกระสุนทะลุหน้าอก 1 นัด ในมือขวาผู้ตายกำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไว้แน่น ตรวจสอบในรถพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ยาไฮซ์ และยาอี จำนวนหนึ่งตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้าย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมตัว น.ส.สายชล คุ้มภัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330/1 หมู่ 1 ต.สากเหล็ก อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร ซึ่งนั่งมาในรถของผู้ตาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ประชาชื่น

ทั้งนี้ น.ส.สายชล ให้การว่า มีอาชีพทำงานอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุนายศุภโชค ผู้ตายได้ชักชวนนั่งรถมาเที่ยวด้วยกันแต่ไม่รู้เรื่องการค้ายาเสพติดของนายศุภโชค จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจนถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่าน ร.ต.อ.จรูญ ดอกกลาง รองสว.สป.สน.สามเสน และ ส.ต.ท.ชูวงศ์ อินทนา ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.สามเสน ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากผู้ตาย โดยกลุ่มคนร้ายได้นัดหมายส่งของกับสายล่อซื้อที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิร์ล แต่คนร้ายเปลี่ยนสถานที่นัดหมายมาเป็นบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีวงศ์สว่าง ในช่วงเที่ยงคืน แต่ต่อมาก็ย้ายสถานที่ส่งมอบยาบ้าอีกครั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ระหว่างช่วงส่งมอบยาผู้ตายเกิดทราบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงชักปืนขนาด 9 มม. จะยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการวิสามัญฆาตกรรมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook