ไฟจราจรปิดทำวีออสประสานงามาสด้ากระบะเจ็บ4

ไฟจราจรปิดทำวีออสประสานงามาสด้ากระบะเจ็บ4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 17 มีนาคม ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนประสานงาที่บริเวณสามแยก คลองใหญ่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด อย่างแรงส่งผลให้รถยนต์ทั้ง 2 คันพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน และ 3 คนติดคาอยู่ในรถยนต์ และรถยนต์ขวางอยู่บริเวณสามแยกคลองใหญ่

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้ง จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบนายชัยภักดิ์ ดาราพงษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 4/7 หมู่ 5 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสองชื่อดัง หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพตราด พร้อม เด็กชายธันยา ดาราพงษ์ อายุ 7 ปี บุตรชาย ติดคาอยู่ในรถยนต์ทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด่าง ด.ช.ธันยา ดาราพงษ์ ออกมาได้ก่อน โดยรับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อยและมีอาการตกใจ ขณะที่นายชัยภักดิ์ อาการสาหัส และหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงดึงร่างออกมาได้ โดยมีรถกู้ชีพ รพ.ตราดนำส่ง

ขณะที่นายมนตรี สร้อยเงิน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/4 ม.5 ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด เป็นผู้ขับรถยนต์มาสด้าไฟเตอร์ เลขทะเบียน นษ 4456 ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ส่วนนางฤทัยวรรณ แช่อ่าว อายุ 37 ปี มาดาที่นั่งมาด้วยร่างกายติดอยู่ในรถยนต์ต้องงัดร่างออกมาได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ถูกนำส่ง รพ.ตราดโดยด่วน

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ประกาศ ไหวดี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เดินทางมายังทเหตุ สอบถามนายมนตรี สร้อยเงิน ทราบว่า ขับรถยนต์มา ตามถนนสุขุมวิท เพื่อเข้าเมืองตราดเพื่อที่จะกลับบ้านใน ต.หนองคันทรง เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่เป็นสามแยกและไม่มี สัญญาณไฟเนื่องจากปิดสัญญาณแล้ว มีรถยนต์โตโยต้าวีออสขับมาตัดหน้ากระทันหัน จึงชนกันอย่างแรง ดังกล่าว ซึ่ง ร.ต.อ.ประกาศ ได้บันทึกปากคำไว้เบื้องต้น เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook