โจรฆ่าปาดคอเศรษฐินีหมกบ้าน

โจรฆ่าปาดคอเศรษฐินีหมกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.คมสัน พูนสถาพร สวส.สน.บางกอกน้อย รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 81/20 ซอยอิสรภาพ 39 (วัดดงมูลเหล็ก) แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ รองผกก.สส.น.7 พ.ต.ท.ดิเรก วรมุกสิก สว.สส.สน.บางกอกน้อย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช มหาวิทยาลัยมหิดล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น 1 คูหา ในห้องชั้น 3 พบศพน.ส.วิริยา สุรโสทร อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายข้างเตียงนอน สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาลเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล บาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ มีรอยถูกแทงที่หน้าท้อง ถูกของแข็งกระแทกที่หน้าผาก ใกล้กันพบเก้าอี้ไม้เต็งเปื้อนเลือด มีร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบทรัพย์สินพบสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท หายไป

นายระพิทย์ บุคคโล อายุ 39 ปี อาชีพขายพวงมาลัยหน้าปากซอยวัดดงมูลเหล็ก ให้การว่า ผู้ตายทำธุรกิจบ้านเช่าในย่านดังกล่าว ส่วนตัวมีความสนิทสนมกับผู้ตาย ไปมาหาสู่กันทุกวัน และปกติผู้ตายหลังจากออกกำลังกายช่วงเช้า แล้วจะมาช่วยร้อยและขายพวงมาลัย กระทั่งวันนี้พบว่าไม่เห็นมาช่วยงานจึงไปที่บ้าน พบว่าหน้าบ้านประตูเปิดอยู่ แต่เมื่อตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับทำให้ผิดปกติ แต่ไม่กล้าเข้าไปเกรงว่าจะมีอันตรายจึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่ากลายเป็นศพภายในห้องน้ำ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนเก็บของเก่า เพราะทุกวันจะมาคัดแยกของที่หน้าบ้านผู้ตาย และเปิดน้ำล้างสกปรกเลอะเทอะ จนมีปากเสียงกับผู้ตายหลายครั้ง รวมทั้งยังนำป้ายมาปิดประกาศห้ามนำของมาคัดแยกที่หน้าบ้านอย่างเด็ดขาด แต่คนเก็บของเก่าก็ไม่สนใจ กระทั่งวันนี้หลังเกิดเหตุไม่พบตัวทำให้ผิดสังเกต

ด้านพ.ต.ท.คมสันกล่าวว่า เบื้องต้นสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องพบว่า ผู้ตายก่อนหน้าเคยมีสามีมาแล้วและหย่าร้างกัน กระทั่งมาได้สามีใหม่จนมีลูกต่อมาสามีเสียชีวิต ส่วนลูกโตมีครอบครัวได้แยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่น มีเพียงคนตายอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยช่วงวันเสาร์-อาทิตย์จะมีญาติเดินทางไปมาหาสู่เท่านั้น แต่ที่สงสัยจะมีอยู่ 2 คนคือ คนเก็บของเก่าและหมอนวดที่มานวดให้ผู้ตายบ่อยๆ ซึ่งจะติดตามผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook