รบ.เมินโฟนอินแม้ว สุทธิพลเขินเต็งกกต.

รบ.เมินโฟนอินแม้ว สุทธิพลเขินเต็งกกต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ สังคมการเมือง

- เสี่ยแม้วโฟนอินถี่ยิบแม้กระทั่งงานวัด อัดรัฐบาลทำเศรษฐกิจเจ๊ง พร้อมปลุกระดมแนวร่วมคนเสื้อแดงบุกล้อมทำเนียบปลายเดือนนี้ ทั้งยังเดินสายบรรยายและให้สัมภาษณ์สื่อย้ำว่าแก้วิกฤตเศรษฐกิจได้ใน 6 เดือน รมต.สาทิตย์ วงศ์หนองเตย ฟังแล้วไม่ตอบโต้ บอกเสียเวลาทำงาน

เทพไทคนเดียวก็เหลือแหล่แล้ว

- ม็อบเสื้อแดงระดมทัพใหญ่ปลายเดือน ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ปิ๊งไอเดียคั่นรายการชุมนุมยืดเยื้อ เตรียมไล่แจกรูปตัวเองแต่งชุดรด.สมัยเรียนมัธยมปลาย บลั๊ฟนายกฯมาร์คที่หนีเกณฑ์ทหารเลยไม่มีโอกาสใส่เครื่องแบบนี้ ถ้าชุดไม่รัดติ้วเกินจะแต่งชุดนี้อวดม็อบไว้เป็นขวัญตาด้วย

เสื้อแดงจะน้อยเพราะมุขนี้แหละ

- กระทรวงบัวแก้วประสานสำนักราชเลขาธิการ หลังสื่อยุ่นลงข่าวเสี่ยแม้วถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ได้รับการยืนยันว่ายังไม่รับเรื่อง พร้อมระบุพระราชอำนาจในการพระราชทานอภัยโทษเป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งมิอาจแยกจากขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมและต้องปฏิบัติตามกฎหมายด้วย

ชัดเจนแจ่มแจ้งทุกประการ!!

- ศึกซักฟอกที่จะถึง พลพรรคเพื่อไทยสะใจกับชื่อคนเคยร่วมชายคา ชวรัตน์ ชาญวีรกูล งานนี้ ประชา ประสพดี ส.ส.ปากน้ำ กดบัตรคิวจองกฐินคนแรก ระหว่างนี้ขอออร์เดิร์ฟเรียกน้ำย่อย ใช้อำนาจประธานกรรมาธิการการยุติธรรมฯ เชิญมาแจงเรื่องโยกย้ายข้าราชการมหาดไทย 18 มี.ค. นี้

แค่ราคาคุยรึเปล่า ต้องติดตาม!!

- กระบวนการสรรหากกต.คนใหม่แทน สุเมธ อุปนิสากร กำลังเดินหน้า ขณะที่คนในกกต.ก็ตั้งวงเก็งชื่อที่จะมาเสียบงานด้านการมีส่วนร่วมกันแล้ว หนึ่งในนั้นคือ สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการกกต. ปะหน้าเจ้าตัวยิ้มเขินๆ ปฏิเสธลูกเดียวว่า ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานไปก่อน

ยังมีเวลาเปลี่ยนใจได้ถึง 19 มี.ค.

- กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ระดมกึ๋นผู้บริหารจัดทำ ค่านิยม ของกระทรวง ตามที่ก.พ.ร.กำหนดให้ทุกกระทรวงสร้างจุดยืนวัฒนธรรมองค์กรของตัวเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน มีคำถามฝากจากเอ็นจีโอว่าค่านิยมที่ว่านี้จะช่วยลบภาพปลากระป๋องเน่ากับบิ๊กขี้หลีได้รึเปล่า?

รมต.อิสสระ สมชัย ว่าไง??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook