ลูคัสรับอาจหนีหงส์เพื่อหวังติดธง

ลูคัสรับอาจหนีหงส์เพื่อหวังติดธง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ถึงคราวเศร้า!! เมื่อ ลูคัส เลว่า กองกลางห้องเครื่องชาวบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า เขาอาจจะพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล

     ซีซั่นนี้ ลูคัส ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ "หงส์แดง" อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางนั้น ถูกจับจองโดย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ ชาบี อลองโซ่ 2 กองกลางขั้นเทพของทีม อยู่ก่อนแล้ว ทำให้เขาอาจต้องยอมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะต้องการติดทีมชาติบราซิล ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ นั่นเอง 

     โดย ลูคัส กล่าวว่า "ที่ผ่านมา ผมถือว่าผมได้เล่นเยอะแล้วนะ ผมได้ลงสนามหลายนัด แต่การแข่งขันภายในทีมมันก็สูงมาก สถานการณ์ในตอนนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลอะไรหรอก เพราะเป้าหมายของผมก็คือการได้ลงเล่นเพื่อการติดทีมชาติ เมื่อฤดูกาลนี้จบลง ผมก็จะดูว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมคืออะไร

    "แต่บางครั้งผมอาจต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน ทุกคนอยากจะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกอยู่แล้ว ซึ่งผมก็จะไขว่คว้าหาโอกาสนั้นให้ได้ คุณต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากอยากจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ" กองกลาง "หงส์แดง" กล่าวตบท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook