หนุ่มประมงเพิ่งกลับฝั่ง อึ้งรู้แฟนมีกิ๊ก มานอนถนนให้รถทับ

หนุ่มประมงเพิ่งกลับฝั่ง อึ้งรู้แฟนมีกิ๊ก มานอนถนนให้รถทับ

หนุ่มประมงเพิ่งกลับฝั่ง อึ้งรู้แฟนมีกิ๊ก มานอนถนนให้รถทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแรงงานชาวเมียนมาจากเรือประมง เพิ่งกลับเข้าฝั่งในรอบเดือน รีบดอดไปหาแฟนสาวเพราะความคิดถึง ปรากฏรู้ความจริงว่าอีกฝ่ายซุกกิ๊ก กินเหล้าย้อมใจมานอนกลางถนนให้รถทับ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 ก.ย.) ร้อยตำรวจเอกชัยศรี ผลดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนวิ่งออกไปนอนกลางถนนเพื่อให้รถวิ่งทับ บริเวณถนนพระราม 2 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 63 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม เข้าตรวจสอบ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบ นายโกเมท อายุ 25 ปี เป็นแรงงานประมงชาวเมียนมา เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมเจรจาอยู่สักพัก แต่นายโกเมทก็ยังวิ่งออกไปนอนอยู่กลางถนนพระราม2 เพื่อหวังจะให้รถทับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันออกไปล็อหตัวชายดังกล่าวเอาไว้ แต่ชายคนนี้มีแรงขัดขืนเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายตรวจ ต้องรวมกำลังเกือบ 10 นายเข้าบุกชาร์จตัว กระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จึงนำตัวไปสงบสติที่สถานีตำรวจ

จากการสอบถาม นายโกเมท ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ให้การวกวนไปมา โดยอ้างว่าเป็นแรงงานบนเรือประมงแห่งหนึ่งในตำบลแม่กลอง เพิ่งจะขากลับเข้าฝั่งและคิดถึงแฟนสาวเป็นมาก จึงได้รีบกลับไปหาที่บ้านบางแสม ตำบลท้ายหาด อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ส่วนหนึ่งเพราะอยากจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึง แฟนสาวไม่ยินยอม อีกทั้งยังทราบข่าวร้ายที่ทำให้หัวใจแตกสลาย เพราะแฟนสาวแอบมีชายอื่นเก็บไว้อีกหลายคน ทำให้รู้สึกเศร้าเสียใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะแฟนสาวไม่ได้รักตนเองอีกต่อไป จึงออกมานั่งดื่มสุราย้อมใจและตั้งใจจะมานอนกลางถนนให้รถทับเสียชีวิต แต่ก็มีคนมาช่วยเอาไว้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายโกเมท น่าจะน้อยใจแฟนสาวที่ปันใจให้กับชายอื่น จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงแจ้งข้อหาฐานเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เมามาย ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ และจะเชิญแฟนสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook