ปิ๊ปโป้รำลึกบอกลูกยิงหงส์ดีสุดในชีวิต

ปิ๊ปโป้รำลึกบอกลูกยิงหงส์ดีสุดในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงจอมล้ำหน้าของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เพิ่งยิงประตูที่ 300 ในชีวิตการค้าแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รำลึกยกลูกยิงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 กับ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นประตูที่ดีที่สุดเท่าที่เคยยิงมา ชี้เพราะเป็นประตูที่สำคัญสุดๆ เนื่องจากช่วยส่งต้นสังกัดให้เป็นแชมป์ได้ในท้ายที่สุดนั่นเอง

โดย อินซากี้ ที่เพิ่งจะยิงประตูที่ 300 ในชีวิตการค้าแข้งของตัวเอง ในเกมที่ เอซี มิลาน บุกไปถล่ม เซียน่า 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวก็รำลึกถึงความหลังด้วยการยกย่องว่า ประตูที่ยิงใส่ ลิเวอร์พูล และช่วยให้รอสโซเนรี่ เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2007 คือประตูที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาเลยทีเดียว

"เมื่อผมคิดถึงประตูที่ยิงมาทั้งหมด ผมคิดว่า ลูกที่ดีที่สุดเกิดขึ้นที่เอเธนส์นะ ผมไม่มีทางคิดถึงลูกยิงอื่นๆ ได้เลย มันเป็นลูกที่สองในเกมนั้นของผม หลังจากที่ผมได้รับลูกจ่ายที่สวยมากจาก กาก้า และผมก็จัดการซัดมันเข้าไป"

"มันเกิดขึ้นในนาทีที่ 80 มันเป็นลูกที่ยากเหมือนกันนะ เมื่อต้องยิงจากมุมนั้น แต่ผมก็ยิงผ่านผู้รักษาประตูเข้าไปได้ มันชัดเจนเลยนะว่า ลูกนี้เป็นประตูที่สำคัญที่สุดสำหรับผม แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะเคยยิงลูกสวยๆ มามากมาย แต่ว่า คืนนั้นคือคืนของผม และมันก็ยังเป็นประตูแรกที่ทำให้ผมเริ่มคิดถึงการยิงประตูที่ 300 ด้วย" อินซากี้ เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook