ต้อย แอ็คเนอร์ อ้างป่วย ส่งทนายเลื่อนนัดคดีอนาจาร

ต้อย แอ็คเนอร์ อ้างป่วย ส่งทนายเลื่อนนัดคดีอนาจาร

ต้อย แอ็คเนอร์ อ้างป่วย ส่งทนายเลื่อนนัดคดีอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อย แอคเนอร์ ส่งทนายแจ้งอัยการป่วยขอเลื่อนนัดสั่งคดีอนาจาร น้องโอ๋ นักศึกษาฝึกงาน อัยการนัดอีกครั้ง 4 พ.ค. ขณะรอพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ส่งเรื่องให้อัยการยุติคดีตามกระบวนการ หากน้องโอ๋ถอนแจ้งความ หลังต้อยยอมรับผิดพร้อมขอขมาแล้ว

(17มี.ค.) ที่สำนักงานอัยการสูงสุด พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 4 นัดสั่งคดีที่ นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอคเนอร์ เจ้าของนสพ.บันเทิง มายาแชนแนล ตกเป็นผู้ต้องหา กระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 278

อย่างไรก็ดี ในวันนี้ นายเกรียงศักดิ์ ได้มอบหมายให้ทนายความ ยื่นคำร้องขอเลื่อนนัดออกไปก่อน เนื่องจากมีอาการป่วย ซึ่งนายธวัชชัย ชำนาญหล่อ อัยการอาวุโสเจ้าของสำนวนพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตเลื่อนนัดสั่งคดีออกไปเป็นวันที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เพชรคัมภรณ์ หรือโอ๋ งามช่อชัยพฤกษ์ นักศึกษาฝึกงานหนังสือพิมพ์บันเทิงมายาแชนแนล เข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ว่าถูกนายเกรียงศักดิ์ กระทำอานาจารโดยการ ภายในห้องพักเลิศอุบล คอนโดมิเนียม ซ.ลาดพร้าว 8 เมื่อวันที่ 14 ม.ค.52 ที่ผ่านมา โดย ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเกรียงศักดิ์ ได้ยอมรับผิดและขอขมา น.ส.เพชรคัมภรณ์ นักศึกษาฝึกงานคู่กรณีแล้วที่สน.สุทธิสาร โดย น.ส.เพชรคัมภรณ์ พร้อมให้อภัยและยินดีที่จะถอนแจ้งความ

ซึ่งขั้นตอนต่อไปเมื่อมีการถอนแจ้งความพนักงานสอบสวนจะต้อง ส่งเรื่องให้อัยการพิจารณาตามกระบวนการว่า เข้าขั้นตอนการถอนแจ้งความถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ก่อนมีคำสั่งระงับคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook